Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Rất nhanh, Zinedine Zidane có câu trả lời cho MU

Chủ Nhật 03/03/2024 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zinedine Zidane sẽ bỏ qua cơ hội dẫn dắt đội bóng thành Manchester, ngay cả khi nhận được lời mời hấp dẫn từ đồng sở hữu CLB Sir Jim Ratcliffe.

Theo tờ Daily Mail, Sir Jim Ratcliffe mong muốn bổ nhiệm Zinedine Zidane làm HLV trưởng tiếp theo trong trường hợp sa thải HLV Erik ten Hag. Nhà cầm quân người Hà Lan đang đối mặt với áp lực lớn. Nếu MU không có danh hiệu cà không có vé dự cúp châu Âu mùa tới, khả năng cựu HLV Ajax mất việc có thể xảy ra.

Sir Jim Ratcliffe đánh giá cao tài năng cầm quân của ông thầy người Pháp, MU sẵn sàng lao vào cạnh tranh Zidane trong trường hợp chiến lược gia người Pháp muốn trở lại băng ghế huấn luyện. Zidane hiện vẫn chưa trở lại cầm quân kể từ khi rời Real vào năm 2021.

HLV Zidane tu choi gia nhap MU

HLV Zidane từ chối gia nhập MU

Trong thời gian làm việc tại Bernabeu, Zidane cùng đội bóng Hoàng gia đoạt được 2 chức vô địch La Liga và 3 danh hiệu Champions League. Tuy nhiên, nhà báo Julien Laurens tiết lộ HLV Zinedine Zidane sẽ bỏ qua cơ hội dẫn dắt đội bóng thành Manchester, ngay cả khi nhận được lời mời hấp dẫn từ đồng sở hữu CLB Sir Jim Ratcliffe.

Ông nói trên RMC Sport: "Tôi biết rào cản ngôn ngữ của Zidane. Anh ấy không muốn học tiếng Anh, nên đó là trở ngại nếu sang làm việc tại Premier League. Tôi cũng cho rằng ông ấy không hứng thú với cuộc sống ở nước Anh. 

Thời còn là cầu thủ, Zidane đã từ chối đến Anh nên giờ với tư cách là huấn luyện viên, anh ta cũng sẽ làm điều tương tự."

Ngoài MU, rất nhiều đội bóng cũng đang muốn có Zidane, trong đó có Bayern Muich. Đội bóng nước Đức đang cần người thay thế Thomas Tuchel, người sẽ rời đi vào cuối mùa giải năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X