Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Rất nhanh, MU gửi đề nghị chiêu mộ Ben Chilwell

Thứ Năm 22/08/2024 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo talkSPORT, MU đã đưa ra lời đề nghị chiêu mộ hậu vệ Ben Chilwell do Tyrell Malacia và Luke Shaw đều dính chấn thương.

Tin chuyển nhượng ngày 22/08: MU hỏi mua Ben Chilwell

Hậu vệ trái là vấn đề nhức nhối của MU ở mùa giải năm ngoái. Tyrell Malacia không chơi một trận nào mùa trước, trong khi Luke Shaw cũng nghỉ vài tháng vì những chấn thương khác nhau. HLV Erik ten Hag phải sử dụng Amrabat, Diogo Dalot hoặc Victor Lindelof ở vị trí này.

Mùa giải năm nay Tyrell Malacia vẫn đang điều trị chấn thương, trong khi Luke Shaw cũng vừa gặp vấn đề mới và nghỉ vài tuần. Ở trận thắng Fulham 1-0 mới đây, Diogo Dalot là người chơi ở vị trí hậu vệ trái cho Quỷ đỏ. MU được cho là vẫn đang tìm kiếm một hậu vệ trái, Ben Chilwell là mục tiêu được họ nhắm tới.

MU gui de nghi chieu mo Ben Chilwell tu Chelsea

MU gửi đề nghị chiêu mộ Ben Chilwell từ Chelsea

 

Cầu thủ người Anh bất ngờ bị loại khỏi kế hoạch của Chelsea dưới thời HLV Enzo Maresca, anh hiện được đưa vào danh sách chuyển nhượng. Theo talkSPORT, MU đã đưa ra lời đề nghị chiêu mộ hậu vệ Ben Chilwell.

Man đỏ chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này, trong đó có 20 triệu bảng trả ngay và 5 triệu bảng phụ phí. Hậu vệ trái này đang tìm kiếm một câu lạc bộ mới, trong khi Chelsea cũng muốn bán anh nhanh nhất có thể, bởi vậy khả năng MU có được điều mình cần là khá cao.

Dù không được trọng dụng ở Chelsea, cựu sao Leicester vẫn được đánh giá có chuyên môn tốt. Anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Old Trafford. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X