Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Rất khó cản MU vô địch Europa League mùa này"

Thứ Năm 06/08/2020 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến MU hủy diệt LASK 7-1 sau hai lượt trận để tiến vào tứ kết Europa League, người cũ MU, Michael Owen tin rằng Quỷ đỏ là ứng viên số 1 cho chức vô địch.

Michael Owen đánh giá cao sức mạnh của MU


Rạng sáng nay, MU có trận tiếp LASK ở lượt về vòng 1/8 Europa League 2019/20. Mặc dù ra sân với đội hình dự bị, song Quỷ đỏ vẫn có được chiến thắng 2-1. Như vậy là đội chủ sân Old Trafford đã giành vé vào tứ kết với tổng tỷ số 7-1 sau hai lượt trận.
 
Rất khó cản MU vô địch Europa League mùa này hình ảnh

MU đánh bại LASK 7-1 sau hai lượt trận để vào tứ kết


Chứng kiến MU hủy diệt LASK để tiến vào tứ kết, người cũ MU, Michael Owen tin rằng Quỷ đỏ là ứng viên số 1 cho chức vô địch Europa League mùa này. Anh nói:

"MU đang chơi rất tốt ở giai đoạn cuối mùa giải, họ duy trì sự ổn định rất lớn. Với tình hình hiện tại, tôi nghĩ thầy trò Solskjaer là ứng viên số 1 cho chức vô địch Europa League mùa giải 2019/20. Rất khó để ngăn cản MU".

"Tất cả đều chờ đợi vào trận chung kết giữa MU và Inter Milan. Đội bóng của Italia đã chơi khá tốt ở mùa giải năm nay, họ được dẫn dắt bởi một HLV giàu kinh nghiệm như Conte. Tuy nhiên, nếu đặt hai đội lên bàn cân tôi vẫn đánh giá MU cao hơn".

Đối thủ của MU ở tứ kết cũng được xác định. Theo đó, thầy trò Solskjaer sẽ đụng độ FC Copenhagen ở tứ kết được tổ chức tập trung tại Đức vào tuần tới. Đại diện của Đan Mạch đã xuất sắc đánh bại Istanbul Basaksehir của Thổ Nhĩ Kỳ 3-0 trên sân nhà ở trận lượt về, qua đó vào tứ kết với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận.

MU CHÍNH THỨC thông báo Alexis Sanchez có bến đỗ mới
Manchester United mới ra thông báo chính thức về việc chia tay Alexis Sanchez.
Tin chuyển nhượng ngày 6/8: Sao trẻ MU có thể sang Bundesliga chơi bóng
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 6/8. Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè...
Đội hình các ngôi sao nhận lương khủng nhưng gây thất vọng nhất EPL
Nhân sự kiện tiền đạo Alexis Sanchez rời MU tới Inter Milan, cùng điểm qua đội hình các cầu thủ nhận lương khủng nhưng gây thất vọng nhất Premier League.
MU chuẩn bị chia tay sao chạy cánh tiềm năng
Người đại diện của Tahith Chong khẳng định cầu thủ này muốn đến Bundesliga và sẽ nói chuyện với phía Man United trong những ngày tới.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X