Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Rasmus Hojlund vui nhất khi MU bán Fred

Thứ Sáu 11/08/2023 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đồng ý bán Fred cho Fenerbahce với mức phí 13 triệu bảng. Nhiều khả năng tân binh Rasmus Hojlund sẽ khoác áo số 17 do cầu thủ người Brazil để lại.

Mùa giải vừa qua, Fred thi đấu chỉ ở mức tròn vai. Với một CLB đặt mục tiêu giành những danh hiệu lớn như MU, họ cần những lựa chọn tốt hơn. Trước khi mùa giải 2023/24 khởi tranh, Fred được HLV Ten Hag thông báo không còn nằm trong kế hoạch của mình.

MU đã đưa cầu thủ sinh năm 1993 vào danh sách thanh lý, Fulham, Garatasaray là những đội bóng tiếp cận cầu thủ người Brazil, nhưng không chấp nhận chi đủ số tiền mà Quỷ đỏ yêu cầu. Mới nhất, MU đã đồng ý bán Fred cho Fenerbahce với mức phí chuyển nhượng 13 triệu bảng. 

Rasmus Hojlund khoac ao so 17 trong thoi gian o Atalanta

Rasmus Hojlund khoác áo số 17 trong thời gian ở Atalanta

Bản thân tiền vệ này cũng nhanh chóng đạt thỏa thuận cá nhân với Fenerbahce và bay ngay sang Thổ Nhĩ Kỳ để làm các thủ tục kiểm tra y tế. Nhiều khả năng tân binh Rasmus Hojlund sẽ khoác áo số 17 do cầu thủ người Brazil để lại.

MU bỏ ra 85 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ người Đan Mạch từ Atalanta, trong đó có 75 triệu euro cố định và 10 triệu euro bổ sung. Trong màu áo Atalanta, Hojlund mặc áo số 17, và nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục khoác số áo này ở sân Old Trafford.

Hojlund phải chờ đến tháng 9 mới có cơ hội ra mắt đội bóng mới do đang gặp vấn đề ở lưng. MU sẽ tiếp Wolves trên sân nhà ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2023/24 vào rạng sáng ngày 15/8, nhiều khả năng Marcus Rashford sẽ chơi cao nhất trên hàng công. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X