Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rasmus Hojlund vui mừng vì làm câm lặng những chỉ trích

Thứ Ba 19/03/2024 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rasmus Hojlund thừa nhận anh cảm thấy phiền phức bởi những chỉ trích trong quãng thời gian chờ đợi bàn thắng đầu tiên ở Premier League.

Rasmus Hojlund vui mừng vì làm câm lặng những chỉ trích

Rasmus Hojlund đã có khởi đầu ấn tượng ở Champions League khi ghi được 5 bàn thắng ở vòng bảng. Nhưng ở Premier League thì Hojlund trải qua chuỗi 14 trận tịt ngòi. Chân sút trị giá 72 triệu Bảng bị chỉ trích liên miên trên truyền thông và bị đem ra đặt vào những phép so sánh mỉa mai.

Rasmus Hojlund
Rasmus Hojlund vui mừng vì làm câm lặng những chỉ trích

Tuy nhiên, Rasmus Hojlund đã bắt đầu nổ súng từ trận đấu với Aston Villa hồi tháng 12. Kéo theo đó là một chuỗi phong độ cực kỳ ấn tượng giúp Man United thăng tiến trên bảng xếp hạng. Mới đây, Hojlund đã hồi tưởng lại khoảnh khắc mà anh khiến những chỉ trích bị câm lặng bằng bàn thắng vào lưới Aston Villa.

“Khi đó tôi nghĩ: ‘Cuối cùng cũng làm được!’. Thật tuyệt khi làm câm miệng những kẻ chỉ trích. Tôi khó chịu khi mọi người cứ nhắc về việc bàn thắng đầu tiên ở Premier League chưa được ghi, trong khi mọi người không thềm để ý rằng tôi là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất ở Champions League vào thời điểm đó.

Tôi cảm nhận được sự ủng hộ từ ngày đầu tiên, nhưng rõ ràng có nhiều người muốn thấy bạn thất bại và nhiều người ghen tị. Có nhiều bình luận tích cực nhưng cũng có nhiều bình luận tiêu cực. Ban đầu tôi khó có thể tách riêng chúng ra để tiếp nhận. Tôi đến từ một thế hệ mà việc đọc điện thoại và mạng xã hội diễn ra rất nhiều. Tôi nhanh chóng nhận ra rằng bạn chẳng thể thu được gì từ nó, dù tốt hay xấu. Vì vậy tôi quyết định bỏ ngay điện thoại trước mỗi trận đấu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X