Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Rasmus Hojlund vắng mặt trước Southampton

Thứ Ba 10/09/2024 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU không muốn mạo hiểm với chấn thương của Rasmus Hojlund, do đó anh có thể sẽ không trở lại vào cuối tuần này trong trận đấu với Southampton như dự kiến.

Cầu thủ 21 tuổi chưa chơi trận nào trong mùa giải này sau khi gặp vấn đề về gân khoeo trong trận giao hữu trước mùa giải với Arsenal vào tháng 7. Chấn thương này khiến Rasmus Hojlund vắng mặt ở 3 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2024/25, tuyển thủ Đan Mạch này được kỳ vọng sẽ trở lại sau đợt tập trung của ĐTQG, anh dự kiến sẽ ra sân trước Southampton. 

Tuy nhiên, ESPN đưa tin rằng sự trở lại của anh có thể bị trì hoãn vì Manchester United không muốn mạo hiểm bởi cầu thủ này có thể tái phát chấn thương. Hojlund sẽ được đánh giá trước cuối tuần, ngay cả khi mọi việc diễn ra thuận lợi cầu thủ này cũng sẽ được nghỉ ngơi, qua đó có thêm thời gian hồi phục. 

Rasmus Hojlund vang mat truoc Southampton
Rasmus Hojlund vắng mặt trước Southampton

Sau chuyến đi tới St Mary's, Manchester United sẽ tiếp Barnsley tại Carabao Cup vào giữa tuần tới, trước khi tới làm khách tại Crystal Palace ở Premier League vào cuối tuần sau. Nếu Hojlund không trở lại vào cuối tuần này, anh hy vọng sẽ được trở lại đội một trong những trận đấu đó.

MU đã gặp phải vấn đề chấn thương vào mùa giải trước và Erik ten Hag tiếp tục gặp vấn đề về thể lực khi bắt đầu mùa giải 2024/25. Luke Shaw vẫn chưa thi đấu trong mùa giải này, cũng như tân binh mùa hè Leny Yoro, trong khi Tyrell Malacia vẫn nằm trong danh sách chấn thương dài hạn.

Mason Mount hiện phải ngồi ngoài và có thể sẽ không trở lại cho đến tháng 10 do gặp vấn đề về gân khoeo. MU không vội vã đưa Hojlund trở lại, nhưng Ten Hag kỳ vọng rất nhiều vào cựu chân sút của Atalanta. 

Quỷ đỏ đã gặp khó khăn trong việc ghi bàn ở mùa giải trước, chỉ ghi được 57 bàn thắng tại Premier League và chỉ ghi được 2 bàn trong 3 trận mở màn mùa này. Hojlund đã ghi được 10 bàn thắng ở giải đấu mùa giải trước và 16 bàn thắng trên mọi đấu trường, do đó có khả năng sẽ tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong việc ghi bàn của Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X