Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Rasmus Hojlund tự tin bản thân tiến bộ "chậm mà chắc"

Thứ Năm 26/10/2023 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau hai tháng đầu chơi cho MU, Rasmus Hojlund tự tin nhận xét bản thân đang có tiến bộ, dù không nhanh nhưng chắc chắn.

Hojlund chia sẻ về quá trình tiến bộ của bản thân

MU bỏ ra số tiền không nhỏ để mang Hojlund về Old Trafford từ Atalanta và tiền đạo này đang dần hòa nhập với lối đá của Man Utd. Thậm chí, CĐV MU đánh giá Hojlund nằm trong số những tân binh thi đấu ấn tượng nhất thời gian qua.

Hiện Hojlund đã ghi hai bàn cho Man Utd tại Champions League nhưng chưa ghi bàn nào ở Premier League. Tiền đạo này mới đây đã lên tiếng chia sẻ về màn trình diễn thời gian qua và tự tin bản thân còn tiềm năng lớn để phát triển.

Rasmus Hojlund tự tin bản thân tiến bộ chậm mà chắc 1
Rasmus Hojlund chia sẻ về bản thân

Theo đó, Hojlund chia sẻ: "Tôi biết giá trị của mình, tôi biết mình sẽ phải cố gắng thể hiện mỗi ngày vì tôi đang chơi cho MU. Hơn nữa, tôi mới chỉ 20, tôi còn tiềm năng để phát triển. Tôi còn có thể tiến bộ hơn nữa và tôi đang làm được điều đó một cách chậm rãi.

Tôi tự nhận xét rằng bản thân đã có khởi đầu tốt ở mùa giải năm nay và giờ sẽ phải tiếp tục xây dựng nền tảng cho bản thân. Khi ấy, bàn thắng tại Premier League sẽ đến với tôi."

Tiền đạo người Đan Mạch cũng có những chia sẻ về Marcus Rashford: "Ai cũng có thể nhìn thấy rằng tôi và Rashford luôn cố gắng tìm tới nhau. Ở trận gặp Sheffield, suýt nữa tôi có thể biến đường chuyền của Rashford thành pha kiến tạo. Tôi cũng được Rashford kiến tạo hai lần ở Champions League.

Chúng tôi luôn cố gắng tìm thấy nhau ở trên sân, trong mọi tình huống bóng. Có thể nói tôi phối hợp ăn ý với Rashford."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X