Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Rasmus Hojlund thực sự là một canh bạc với MU

Chủ Nhật 10/09/2023 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Graeme Souness cho rằng Rasmus Hojlund thực sự là một canh bạc với MU, đội bóng đã chi 72 triệu bảng mua tiền đạo này từ Atalanta. 

MU đã chi 172 triệu bảng mua sắm cầu thủ ở Hè 2023, trong đó Rasmus Hojlund là bản hợp đồng đắt giá nhất. Quỷ đỏ chi 72 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 2003 từ Atalanta. Anh cũng vừa có màn ra mắt đội bóng mới khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận thua 1-3 của MU trước Arsenal.

Sau khi bình phục chấn thương cầu thủ 20 tuổi đã trở lại tập trung cùng tuyển Đan Mạch để chuẩn bị cho 2 trận đấu ở vòng loại Euro 2024 trong tháng 9. Rasmus Hojlund được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo MU sau khi đã bình phục chấn thương lưng. 

MU chi 72 trieu bang mua Rasmus Hojlund

MU chi 72 triệu bảng mua Rasmus Hojlund

Mặc dù Rasmus Hojlund cho thấy tiềm năng lớn, nhưng cựu cầu thủ Graeme Souness khẳng định MU đang đánh bạc với thương vụ này. Ông nói: “MU đã chi 72 triệu bảng mua Rasmus Hojlund, người mới chỉ trải qua một mùa giải ở Atalanta, cậu ấy cũng không có thành tích ghi bàn quá ấn tượng”.

"Hojlund chơi 34 trận cho Atalanta, ghi vỏn vẹn 10 bàn thắng. Đó không phải một hiệu suất tốt. Giờ đây, cậu ấy sẽ đối mặt khó khăn trong việc ghi bàn ở một giải đấu khốc liệt như Premier League. Nhận định của tôi có thể sai. Thế nhưng, MU đã chơi canh bạc khủng khiếp khi đặt niềm tin vào một cầu thủ chưa được chứng minh về năng lực".

"Tôi cũng cho rằng MU sẽ không đạt thành tích tốt hơn mùa giải năm ngoái. Họ rất khó cải thiện vị trí thứ 3 so với mùa giải trước”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X