Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Chốt thời điểm MU công bố thương vụ Rasmus Hojlund

Thứ Ba 01/08/2023 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, vụ chuyển nhượng Rasmus Hojlund từ Atalanta đến MU đã được thông qua. Cầu thủ này sẽ ra mắt Man đỏ vào ngày mai.

HLV Erik ten Hag ưu tiên ký hợp đồng với một tiền đạo ở đẳng cấp cao. Mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ là Harry Kane, nhưng Spurs hét giá quá cao cho ngôi sao sinh năm 1993 và đội chủ sân Old Trafford đành phải rút lui. MU sau đó chuyển hướng sang Rasmus Hojlund của Atalanta.

Sau một thời gian dài đàm phán, MU đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ người Đan Mạch. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi ra 70 triệu euro. Trong đó 60 triệu euro cố định và 10 triệu euro bổ sung. 

Rasmus Hojlund

Rasmus Hojlund sắp chuyển đến MU

 

Về phía cầu thủ 20 tuổi, anh ký hợp đồng 5 năm với MU, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. Theo The Athletic, Rasmus Hojlund đang trên đường tới Manchester để kiểm tra y tế, anh sẽ chính thức ra mắt Man đỏ trong 24 giờ tới. 

Hojlund cũng được PSG quan tâm, nhưng anh ưu tiên chuyển đến MU để làm việc với HLV Ten Hag. Hojlund được cho là đã nói lời tạm biệt với các đồng đội ở Atalanta. Tiền đạo này đã ghi 9 bàn thắng và có thêm 4 pha kiến tạo trong 32 trận ở Serie A cho Atalanta mùa trước.

Sao trẻ này có lần đầu tiên khoác áo đội tuyển Đan Mạch vào tháng 9 năm ngoái, kể từ đó anh đã ghi 6 bàn sau 6 trận cho đội tuyển quốc gia. Hojlund sẽ là tân binh thứ 3 của MU ở Hè năm nay, sau tiền vệ Mason Mount và thủ môn Onana.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X