Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Rasmus Hojlund nói gì sau màn ra mắt ở Man United?

Thứ Ba 05/09/2023 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Rasmus Hojlund khẳng định giấc mơ của anh đã trở thành hiện thực khi ra mắt Man United ở trận đấu với Arsenal mới đây.

Rasmus Hojlund đã chính thức có trận ra mắt Man United khi vào sân từ ghế dự bị trước Arsenal. HLV Ten Hag cho Hojlund ra sân trong 23 phút cuối cùng của trận đấu. Những đóng góp của cầu thủ người Đan Mạch không thể đem về thắng lợi cho Man United, nhưng anh vẫn vui mừng với ngày ra mắt của mình.

Hojlund
Rasmus Hojlund nói gì sau màn ra mắt ở Man United?

Hojlund là một cổ động viên của Man United và cũng hâm mộ Cristiano Ronaldo. Hojlund đã có những chia sẻ trên Instagram sau trận đấu đầu tiên cho MU.

“Rất tự hào khi được ra mắt Man United. Giấc mơ đã trở thành hiện thực. Kết quả hôm nay không may mắn nhưng chúng tôi sẽ trở lại sau loạt trận quốc tế”.

Man United khởi đầu mùa giải này tương đối thất vọng khi chỉ giành được 6 điểm sau 4 vòng đấu đầu tiên. “Quỷ đỏ” để thua cả 2 trận đại chiến gặp Tottenham và Arsenal, trong khi cũng phải vất vả mới hạ gục được các đối thủ yếu hơn là Wolves và Nottingham Forest trên sân nhà.

Rasmus Hojlund cập bến Man United hè này với mức giá 75 triệu Euro. Tiền đạo người Đan Mạch dính chấn thương và phải chờ đến bây giờ mới có thể ra sân cho Man United. Trong thời gian qua, MU gặp vấn đề lớn vì không có một tiền đạo cắm đích thực.

Những gì mà Hojlund thể hiện trong ngày ra mắt Man United là tương đối tích cực. Tuy nhiên, vấn đề của MU vẫn còn tồn đọng nhiều và cực kỳ khó giải quyết.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X