Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất

VIDEO: Rasmus Hojlund nói gì sau khi mở tài khoản ở Premier League?

Zalo
Tiền đạo Rasmus Hojlund tỏ ra vui mừng sau khi có bàn thắng đầu tiên ở Premier League, pha lập công cũng ấn định tỷ số 3-2 cho MU trước Aston Villa. 

Aston Villa khiến MU choáng váng khi ghi hai bàn nhờ công của John McGinn và Leander Dendoncker ngay sau 20 phút tại Old Trafford. Erik ten Hag lao xuống đường hầm khi hiệp 1 khép lại, không biết ông đã nói gì với các học trò, giúp Quỷ đỏ lột xác hoàn toàn trong hiệp 2. 

MU dồn ép đầy năng lượng và tạo ra nhiều cơ hội. Alejandro Garnacho ghi bàn rút ngắn tỷ số ở phút 59, tới phút 71, lại là sao trẻ này ghi bàn cân bằng tỷ số 2-2. Và ở phút 82, Rasmus Hojlund hóa người hùng với bàn thắng quyết định giúp MU giành chiến thắng 3-2.

Rasmus Hojlund chinh thuc mo tai khoan o Premier League

Rasmus Hojlund chính thức mở tài khoản ở Premier League

Đây là pha lập công đầu tiên của cầu thủ sinh năm 2003 ở Premier League mùa này. Khi được hỏi về bàn thắng quyết định trước Aston Villa, Rasmus Hojlund cho biết: “Tôi rất vui, tôi đã chờ đợi rất lâu rồi. Chúng tôi đã cố gắng cho đến những phút cuối cùng, chúng tôi đã cho thấy bản lĩnh ngày hôm nay.

Giống như huấn luyện viên đã nói, tôi đã ghi một vài bàn ở Champions League, và bàn thắng ở Premier League sớm muộn gì xũng xuất hiện. Tất nhiên, tôi đã chơi hơn 10 trận ở Premier League, vậy nên tôi rất vui khi có được bàn thắng đầu tiên và hy vọng tôi có thể tiếp tục phát huy điều đó".

Garnacho nói thêm: "Bạn biết đấy, đó là một cảm giác tuyệt vời. Chúng tôi là Manchester United, chúng tôi đã bị dẫn trước 2-0 và chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc, vì vậy đây là một sự trở lại tuyệt vời. Tôi rất mừng và mừng cho Hojlund, chúc mừng anh ấy với bàn thắng đầu tiên ở Premier League”.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

top-arrow
X