Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Rasmus Hojlund nằng nặc đòi đến MU

Thứ Ba 11/07/2023 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Calcio Mercato, tiền đạo Rasmus Hojlund rất muốn chuyển đến MU, anh rất hy vọng Atalanta chấp nhận lời đề nghị của đội chủ sân Old Trafford.

Sau khi chiêu mộ thành công Mason Mount và ở rất gần thủ môn Onana của Inter Milan, HLV Erik ten Hag muốn có thêm một tiền đạo mới. 2 thương vụ hàng đầu là Harry Kane và Victor Osimhen đi vào bế tắc, nhà cầm quân người Hà Lan rất muốn làm việc với Rasmus Hojlund của Atalanta. 

Cầu thủ người Đan Mạch vừa có mùa giải đầu tiên đầy ấn tượng ở Serie A, anh ghi 9 bàn. Nếu tính trên mọi đấu trường anh ghi 12 bàn và có 7 pha kiến tạo cho Atalanta. Hojlund cũng chơi ấn tượng trong màu áo ĐTQG. Anh năm nay mới 20 tuổi và được đánh giá còn có thể tiến bộ hơn nữa trong tương lai.

Rasmus Hojlund muon chuyen den MU

Rasmus Hojlund muốn chuyển đến MU

Theo Calcio Mercato, tiền đạo Rasmus Hojlund rất muốn chuyển đến MU, anh rất hy vọng Atalanta chấp nhận lời đề nghị của đội chủ sân Old Trafford. Theo nguồn này, sao trẻ người Đan Mạch mong có thể gia nhập Quỷ đỏ để chơi bóng ở Premier League

MU đã hỏi mua Hojlund với giá 35 triệu euro nhưng bị đại diện Serie A từ chối. Sau đó, Quỷ đỏ nâng giá hỏi mua cầu thủ 20 tuổi lên mức 43 triệu euro nhưng cũng bị từ chối. MU đang hy vọng có thể chiêu mộ Hojlund với giá 50 triệu euro, nhưng Atalanta muốn 60 triệu euro cho ngôi sao của mình. 

Phía Hojlund thúc giục Atalanta hãy để mình tới Old Trafford, và điều này khiến MU tin rằng họ có thể không phải chi 60 triệu euro như phía đội bóng của Italia yêu cầu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X