Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Rasmus Hojlund mang áo số 11 ở MU, Ryan Giggs nói gì?

Thứ Bảy 09/09/2023 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rasmus Hojlund đã quyết định sẽ khoác áo số 11 ở MU, đó là số áo mà huyền thoại Ryan Giggs đã mặc trong thời gian thi đấu ở Old Trafford.

MU đã chi 172 triệu bảng ở phiên chợ Hè 2023, trong đó Rasmus Hojlund là bản hợp đồng đắt giá nhất. Man đỏ chi 72 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 2003 từ Atalanta. Anh dính chấn thương lưng và mới chỉ ra mắt Quỷ đỏ từ băng ghế dự bị trong thất bại 1-3 trước Arsenal trên sân Emirates.

Rasmus Hojlund ra mat MU o tran dau voi Arsenal

Rasmus Hojlund ra mắt MU ở trận đấu với Arsenal

Rasmus Hojlund hiện đang tập trung cùng tuyển Đan Mạch để chuẩn bị cho 2 trận đấu ở vòng loại Euro 2024, anh được kỳ vọng rất nhiều ở MU sau khi bình phục chấn thương. Rasmus Hojlund đã quyết định sẽ khoác áo số 11 ở MU, đó là số áo mà huyền thoại Ryan Giggs đã mặc trong thời gian thi đấu ở Old Trafford.

Khi được hỏi về Rasmus Hojlund, Ryan Giggs cho biết: “Tôi đã theo dõi cậu ấy thi đấu ở trận đấu với Arsenal, dù có mặt trên sân trong hơn 20 phút nhưng tôi nghĩ cậu ấy đã chơi tốt. Tôi rất ấn tượng với tiền đạo này.

Tôi nghĩ trung phong cắm là một vấn đề lớn đối với MU. Việc có một tiền đạo phù hợp sẽ giúp ích cho những Bruno Fernandes hay Marcus Rashford. Việc bạn sở hữu một trung phong có thể giữ bóng, làm tường, liên kết lối chơi rất cần thiết. Theo đó, tôi nghĩ Hojlund là bản hợp đồng quan trọng nhất.

Ngoài Rasmus Hojlund, Sofyan Amrabat, Onana và Mount cũng là những cầu thủ giỏi. Họ sẽ nâng cấp đội hình của MU. Về việc cải thiện thành tích trên sân khách của MU ư? Tôi nghĩ khi làm khách trên sân của những đội bóng lớn, MU cần một hàng tiền vệ mạnh mẽ. Casemiro, Amrabat và Bruno có thể là giải pháp hoàn hảo”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X