Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Rasmus Hojlund lên tiếng vụ MU chiêu mộ Matthijs de Ligt

Thứ Ba 02/07/2024 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rasmus Hojlund đã ca ngợi mục tiêu chuyển nhượng của MU là Matthijs de Ligt, trong bối cảnh có nhiều đồn đoán rằng anh sắp tới Old Trafford.

Erik ten Hag vừa được MU thông báo rằng ông sẽ được trao thêm ít nhất một mùa giải nữa để dẫn dắt đội bóng, cựu HLV Ajax đang rất muốn tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự của mình. Raphael Varane đã rời đi khi hợp đồng của anh hết hạn, trong khi cả Victor Lindelof và Harry Maguire đều đối mặt với tương lai không chắc chắn.

Trung vệ kỳ cựu Jonny Evans được cho là đang đàm phán về một hợp đồng mới có thời hạn một năm, trong khi cầu thủ trẻ Willy Kambwala đã gây ấn tượng trong mùa giải đột phá của mình. Hy vọng Lisandro Martinez sẽ vượt qua được vấn đề thể lực đã đeo bám anh trong 2 năm đầu tiên ở MU, nhưng ngoài cầu thủ người Argentina, Ten Hag còn thiếu những lựa chọn phòng ngự hàng đầu.

Tháng này, Everton đã từ chối lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng của MU dành cho Jarrad Branthwaite, và Man đỏ bây giờ đưa Matthijs de Ligt trở hành ưu tiên hàng đầu.  Cầu thủ người Hà Lan không được Thomas Tuchel trọng dụng ở mùa giải trước, vẫn chưa rõ liệu anh có trở thành một phần quan trọng trong kế hoạch của Vincent Kompany hay không.

Rasmus Hojlund len tieng vu MU chieu mo Matthijs de Ligt
Rasmus Hojlund lên tiếng vụ MU chiêu mộ Matthijs de Ligt

Với ngân sách chuyển nhượng ít ỏi của mình, MU có thể sẽ phải vật lộn để đáp ứng mức giá được cho là 50 triệu euro của Bayern, nhưng Hojlund sẽ hoan nghênh sự có mặt của De Ligt, người từng làm việc với Ten Hag tại Ajax. Anh nói: “Điều đó không liên quan gì đến tôi, tôi không thể trả lời câu hỏi đó nhưng anh ấy là một hậu vệ giỏi”. 

Trong khi đó, khi được hỏi về tương lai của mình tại Bayern vào đầu tháng này, De Ligt, người đang cùng đội tuyển Hà Lan tham dự Euro 2024, cho biết: “Tôi đã nói rằng đây không phải là lúc để tôi nghĩ về điều đó.

Chúng tôi đang chơi ở Euro và điều đó rất quan trọng đối với tôi và đội tuyển quốc gia. Đó là lý do tại sao tôi không thể nói về tương lai của mình bây giờ. Nhưng điều tôi có thể nói là tôi đã chơi mùa giải thứ hai tại Bayern”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X