Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Rasmus Hojlund lên tiếng về khả năng ra sân trước Everton

Thứ Sáu 08/03/2024 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Rasmus Hojlund của MU mới đây đã tiết lộ khả năng trở lại trong trận đấu tại Premier League với Everton tại Old Trafford.

Tiền đạo Rasmus Hojlund bị căng cơ hai tuần trước, điều này khiến anh phải bỏ lỡ 3 trận đấu gần đây nhất của MU,  bao gồm các trận thua trước Fulham và Man City cũng như trận thắng ở vòng 5 FA Cup trước Nottingham Forest.

Chấn thương đến với Hojlund sau những buổi tập luyện và thi đấu với cường độ cao. Trước đó, không có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy anh sẽ gặp vấn đề sức khỏe. Sự vắng mặt của tuyển thủ Đan Mạch là một đòn giáng nặng nề đối với Quỷ đỏ vì anh đang có phong độ tuyệt vời, ghi 7 bàn thắng và 2 pha kiến tạo trong 6 lần ra sân gần nhất tại Premier League.

Rasmus Hojlund len tieng ve kha nang ra san truoc Everton

Rasmus Hojlund lên tiếng về khả năng ra sân trước Everton

Nhưng cầu thủ 21 tuổi này có thể sẽ trở lại trong trận gặp Everton vào cuối tuần này, ngay cả khi anh chỉ có tên trên băng ghế dự bị trong trận gặp đội bóng của Sean Dyche. Hojlund đã bị người hâm mộ chặn xe bên ngoài Carrington vào thứ 5 tuần này, khi được hỏi liệu anh có ra sân trong trận gặp Everton hay không, anh đáp: “Chúng ta sẽ thấy”.

Câu trả lời của cầu thủ sinh năm 2003 đã làm dấy lên hy vọng rằng anh ấy sẽ sẵn sàng trả lại. Theo nguồn tin từ Insider United, có nhiều khả năng Rasmus Hojlund sẽ tái xuất trong trận đấu với Everton vào cuối tuần này. 

Đội bóng của Erik ten Hag đang rất cần 3 điểm trước Everton để duy trì cơ hội mong manh lọt vào Top 4. Quỷ đỏ hiện đang đứng thứ 6 trên bảng, kém đội xếp thứ 4 là Aston Villa 11 điểm.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X