Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Rasmus Hojlund lập siêu phẩm trong ngày sinh nhật

Chủ Nhật 04/02/2024 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hôm nay 4/2 là ngày sinh nhật lần thứ 21 của Rasmus Hojlund, và anh đã ghi dấu với bàn mở tỷ số vào lưới West Ham.

Trên sân nhà Old Trafford, Man United có khởi đầu tốt khi dẫn trước West Ham trong hiệp 1, với bàn thắng của Rasmus Hojlund. Đáng chú ý, chân sút sinh năm 2003 đã đánh dấu ngày sinh nhật lần thứ 21 của mình trước hàng vạn khán giả Nhà hát của những giấc mơ.

Đây đã là bàn thắng thứ 4 của Rasmus Hojlund trong 4 trận gần nhất, cùng với 2 đường kiến tạo. Trên mọi mặt trận, tiền đạo này có tổng cộng 10 bàn thắng cho Man United (tính đến hết hiệp 1 trận gặp West Ham), gồm 4 bàn tại Premier League, 5 bàn Champions League, 1 bàn FA Cup.

Rasmus Hojlund lap sieu pham trong ngay sinh nhat
Rasmus Hojlund lập siêu phẩm trong ngày sinh nhật

Trước trận đấu này, HLV Erik ten Hag đã dành lời ca ngợi Hojlund và đặt niềm tin vào cậu học trò. Chiến lược gia người Hà Lan bày tỏ: “Cậu ấy rất tức giận và phát điên nếu không ghi bàn, nhưng đã phục hồi và duy trì sự điềm tĩnh dưới áp lực. Chẳng lúc nào Rasmus nghĩ đến chuyện từ bỏ. Tôi rất hạnh phúc khi cậu ấy ghi bàn và thể hiện phong độ cao.

Sự kết nối giữa Rasmus với Marcus, Garnacho và Bruno ngày càng tốt, vì vậy cậu ấy có nhiều cơ hội để ghi bàn. Cậu ấy sở hữu cá tính mạnh mẽ, luôn muốn cải thiện bản thân mình. Khi đội bóng chơi tốt và ổn định, cậu ấy sẽ tiếp tục ghi bàn”.

Nếu có thể giành chiến thắng ở trận đấu này, MU sẽ vượt qua chính West Ham trên bảng xếp hạng và tiếp tục cuộc đua Top 4.

Thống kê đặc biệt: MU vô đối vào tháng 2Thống kê đặc biệt: MU vô đối vào tháng 2
Một con số đặc biệt cho thấy, Man United đang thể hiện phong độ rất cao trong thời điểm tháng 2 của mùa giải.
Trực tiếp bóng đá MU 1-0 West Ham (H1): Hojlund mở tỉ sốTrực tiếp bóng đá MU 1-0 West Ham (H1): Hojlund mở tỉ số
Với phong độ thất thường ở mùa giải này, Man Utd không được đánh giá cao hơn nhiều trước West Ham dù được chơi trên Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X