Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Rasmus Hojlund lập kỷ lục ghi bàn ấn tượng ở MU

Thứ Hai 05/02/2024 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rasmus Hojlund đã lập kỷ lục ghi bàn sau pha lập công vào lưới West Ham trong chiến thắng của Man United vừa qua.

Rasmus Hojlund lập kỷ lục ghi bàn ấn tượng ở MU

Man United đã đầu tư 72 triệu Bảng để có được chữ ký của Rasmus Hojlund từ Atalanta hè 2023. Tiền đạo người Đan Mạch được xem là tương lai của sân Old Trafford, nhưng ngay lập tức phải hứng chịu áp lực khổng lồ là phải thi đấu tốt ngay lập tức.

Rasmus Hojlund
Rasmus Hojlund lập kỷ lục ghi bàn ấn tượng ở MU

Dù đã mở tài khoản và thi đấu tốt ở Champions League nhưng Rasmus Hojlund phải chờ đến ngày 23 tháng 12 mới có được bàn đầu tiên ở Premier League vào lưới Aston Villa. Kể từ đó, Hojlund đã ghi bàn vào lưới Tottenham, Wolves và mới đây là West Ham. Anh cũng đóng góp một bàn thắng trước Newport County ở FA Cup.

Pha lập công mới nhất của Hojlund đến vào đúng sinh nhật 21 tuổi của anh. Hojlund chính thức lập kỷ lục mới khi trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử ghi bàn trong 4 trận liên tiếp ở Premier League cho Man United.

Phong độ tốt của Hojlund giúp Man United thăng tiến mạnh mẽ trên bảng xếp hạng. “Quỷ đỏ” đã vươn lên vị trí thứ 6 sau trận thắng West Ham. Hiện tại, MU còn kém nhóm dự Champions League 8 điểm.

Ở vòng đấu tiếp theo, Man United sẽ đối mặt với đội đang xếp thứ 4 là Aston Villa trên sân của đối phương. Đây chắc chắn là một trận đấu khó khăn. Nhưng nếu giành được chiến thắng, MU sẽ thu hẹp khoảng cách tới top 4 hơn nữa và mở toang cơ hội về đích trong nhóm dự Champions League mùa này. Với đội hình đang ở trạng thái tốt nhất, MU có thể hướng tới mục tiêu giành trọn 3 điểm ở trận đấu tới.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X