Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Rasmus Hojlund đang là cầu thủ được kỳ vọng nhất ở MU

Thứ Tư 06/03/2024 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Michael Owen cho rằng tiền đạo Rasmus Hojlund đang được kỳ vọng nhiều nhất ở MU, nhất là sau những thất bại của Quỷ đỏ trước Man City và Fulham. 

Tiền đạo Rasmus Hojlund là một trong những tân binh của MU ở Hè 2023, Quỷ đỏ chi 72 triệu bảng mua tiền đạo người Đan Mạch từ Atalanta. Cập bến MU, sao trẻ sinh năm 2003 không ghi bàn ở Ngoại hạng Anh sau hơn 3 tháng đầu tiên.

Tuy nhiên, thời gian gần đây cựu sao Copenhagen đã có phong độ tốt hơn rất nhiều. Rasmus Hojlund ghi bàn trong 6 trận liên tiếp ở Premier League, nhưng anh dính chấn thương và nghỉ vài tuần. Trong 2 trận mà cầu thủ 20 tuổi không ra sân ở Ngoại hạng Anh, MU thua 1-2 trước Fulham và 1-3 trước Man City.

Rasmus Hojlund đang là cầu thủ được kỳ vọng nhất ở MU 1
Owen chia sẻ về tiền đạo Rasmus Hojlund

Cựu cầu thủ Michael Owen cho rằng tiền đạo Rasmus Hojlund đang được kỳ vọng nhiều nhất ở MU, anh nói: “Với tình hình của MU hiện tại, Hojlund đang là cầu thủ được kỳ vọng nhiều nhất. Cậu ấy được kỳ vọng sẽ trở thành siêu sao và luôn ghi bàn.

Việc những cầu thủ tấn công của MU chơi chưa thực sự tốt càng khiến kỳ vọng vào Hojlund nhiều hơn, NHM MU đang đếm từng ngày để hy vọng cậu ấy trở lại. 

Cá nhân tôi ấn tượng với tiềm năng và kỹ năng của Hojlund, nhưng cậu ấy vẫn còn là một cầu thủ trẻ đang học hỏi và cậu ấy chưa phải là một cầu thủ toàn diện. Hojlund cần thêm kinh nghiệm, cậu ấy cũng cần hoàn thiện những kỹ năng của mình”.

MU hiện xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 đến 11 điểm. Cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới đang rất khó khăn với đội bóng của Erik ten Hag. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X