Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Rasmus Hojlund có tốc độ nhanh hơn cả Marcus Rashford

Thứ Năm 12/10/2023 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rasmus Hojlund tiết lộ anh sở hữu tốc độ nhanh hơn cả người đồng đội được biết đến với khả năng bứt tốc ấn tượng là Marcus Rashford.

Tốc độ của Hojlund còn ấn tượng Rashford

Rashford được biết đến với tốc độ ấn tượng và đây là một trong những yếu tố giúp cầu thủ người Anh trở thành một biểu tượng ở Old Trafford. “Tia chớp” Usain Bolt thậm chí còn thừa nhận anh sẽ gặp phải khó khăn trong cuộc đua bứt tốc với Rashford ở cự ly ngắn.

Hojlund Rashford
Rasmus Hojlund có tốc độ nhanh hơn cả Marcus Rashford

Tân binh Rasmus Hojlund mới đây đã lên tiếng khẳng định rằng anh còn nhanh hơn cả Rashford. Khi được hỏi ai là người chiến thắng trong cuộc đua tốc độ tay đôi, Hojlund trả lời: “Đó là tôi”.

Nói về việc kết hợp với Rashford trong những pha phản công, Hojlund cho biết: “Chúng tôi cố gắng nói chuyện với nhau và anh ấy biết tôi sẽ ở đó. Anh ấy biết tôi có thể bắt kịp tốc độ của anh ấy khi chúng tôi phản công”.

Rashford đang trải qua khởi đầu chậm chạp ở mùa giải 2023/24, nhưng Hojlund tin tưởng người đàn anh ở Man United sẽ tìm lại phong độ tốt nhất.

“Tôi rất thích được chơi cùng anh ấy. Rashford là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Anh ấy là một cầu thủ mà tôi ngưỡng mộ, dù rằng anh ấy chỉ hơn tôi vài tuổi. Anh ấy đã thi đấu tốt kể từ khi vươn lên lúc mới 19 tuổi và đã ghi bàn vào lưới Midtjylland. Tôi nghĩ anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời kể từ đó. Thật tuyệt khi bây giờ chúng tôi đang là đồng đội”.

Rashford đã chạm mốc 30 bàn thắng cho Man United trên mọi đấu trường mùa trước, được đội bóng ký kết hợp đồng mới. Tuy nhiên, Rashford chỉ ghi được 1 bàn ở mùa giải này. Trong khi đó, Hojlund đã ghi được 3 bàn trong 8 trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X