Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Rasmus Hojlund có lo lắng khi chuyển đến MU với mức phí khổng lồ?

Thứ Ba 12/09/2023 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rasmus Hojlund khẳng định anh chưa bao giờ lo lắng về việc chấn thương không đúng lúc sẽ ảnh hưởng tới thương vụ gia nhập Man United hè vừa qua.

Rasmus Hojlund đã trở thành mục tiêu số một của Man United ở kỳ chuyển nhượng hè này. Atalanta sẵn sàng đàm phán, nhưng Hojlund gặp phải một chấn thương lưng và đe dọa đến việc thực hiện thương vụ này.

MU chi 72 trieu bang mua Rasmus Hojlund
Rasmus Hojlund có lo lắng khi chuyển đến MU với mức phí khổng lồ?

 

Sau cùng, hai bên vẫn đạt được một thỏa thuận với mức phí chuyển nhượng 72 triệu Bảng. Nhưng Hojlund phải chờ đợi 29 ngày sau khi chuyển tới Anh thì mới có thể ra mắt Man United khi vào sân từ ghế dự bị ở trận thua 1-3 trước Arsenal.

Khi được hỏi rằng anh có lo lắng rằng thương vụ chuyển tới MU đổ bể hay không, Hojlund trả lời: “Tôi không có gì nhiều để nói, ngoại trừ việc đó chỉ là một vấn đề nhỏ và tôi chưa bao giờ cảm thấy đau đớn ở bất kỳ lúc nào. Đó là một vấn đề cần phải giải quyết và bây giờ mọi thứ đã xong xuôi rồi. Có rất nhiều chuyện xảy ra trong những ngày này. Có nhiều thứ để tập trung vào, và nó giống như là đi tàu lượn vậy, nhưng tôi không lo lắng ở bất kỳ thời điểm nào”.

Hojlund vẫn đang ở trong quá trình hồi phục thể lực. Anh đã vào sân từ ghế dự bị ở cả hai trận đấu của Đan Mạch trong loạt trận quốc tế tháng 9 này. Hojlund được kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng hơn ở Man United khi họ trở lại Premier League bằng màn tiếp đón Brighton trên sân nhà.

Man United đang có khởi đầu không mấy thuận lợi ở mùa giải năm nay. Sau 4 vòng đấu ở Premier League, Man United đã thua 2 trận và đứng ở giữa bảng xếp hạng. Đội bóng thành Manchester cũng bị phân tâm bởi nhiều câu chuyện bên ngoài sân cỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X