Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Rasmus Hojlund chọn ra đội hình tốt nhất của MU

Thứ Tư 07/02/2024 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Rasmus Hojlund đã chọn ra đội hình 5 người hoàn hảo nhất từng thi đấu cho MU.

Tiền đạo Rasmus Hojlund vừa tỏa sáng trong chiến thắng 3-0 của MU trước West Ham, anh là người mở tỷ số cho Quỷ đỏ. Vào sinh nhật thứ 21 của mình, Hojlund đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong 4 lần ra sân liên tiếp ở Premier League cho MU.

Ngoài ra, Rasmus Hojlund chỉ là cầu thủ thứ 2 ghi bàn vào sinh nhật thứ 21 tại Premier League, cùng với Noel Whelan vào tháng 12 năm 1995. Anh cũng là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong 4 lần ra sân liên tiếp ở Premier League kể từ Dele Alli vào tháng 1 năm 2017 (20 tuổi 268 ngày).

Rasmus Hojlund chọn ra đội hình tốt nhất của MU 1
Rasmus Hojlund đang đạt phong độ cao

Với việc cựu sao Atalanta đã ghi bàn trong 4 trận đấu liên tiếp, MU giành 3 chiến thắng cùng 1 trận hòa. Sau 28 trận đã ra sân trên mọi đấu trường mùa này, Hojlund đã ghi cả thảy 10 bàn thắng. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Hojlund đã chọn ra đội hình 5 người hoàn hảo nhất từng thi đấu cho MU. Anh nói:

“Trong khung gỗ tôi sẽ chọn Peter Schmeichel, ông ấy là đồng hương với tôi. Schmeichel đã giành mọi danh hiệu tại MU và từng cùng tuyển Đan Mạch vô địch Euro. Sau đó tôi sẽ chọn Rio Ferdinand cho vị trí hậu vệ, anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời.

Tôi cũng đánh giá cao Nemanja Vidic, nhưng nếu chỉ được chọn một hậu vệ tôi sẽ chọn Rio. Phía trên sẽ là tam tấu Paul Scholes, Ryan Giggs và Ronaldo. Tôi muốn Ronaldo gánh vác hàng công trong đội hình của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X