Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Man United chính thức nổ bom tấn Rasmus Hojlund

Thứ Bảy 05/08/2023 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Manchester United chính thức công bố bom tấn Rasmus Hojlund tối 5/8 (giờ Việt Nam). Cầu thủ người Đan Mạch là tân binh thứ 3 của đội chủ sân Old Trafford trong hè này.

Theo thông tin từ trang chủ đội bóng, Rasmus Hojlund gia nhập Old Trafford theo bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2028, với tuỳ chọn gia hạn thêm một năm.

Trong ngày ra mắt đội bóng mới, Rasmus Hojlund không giấu được sự xúc động cùng niềm hạnh phúc. Cầu thủ người Đan Mạch chia sẻ:

“Không có gì bí mật khi tôi đã là CĐV của câu lạc bộ vĩ đại này từ khi còn là một cậu bé, và tôi mơ ước được bước ra sân Old Trafford với tư cách là một cầu thủ của Manchester United".

Man United chính thức nổ bom tấn Rasmus Hojlund 1
Man United công bố "bom tấn" Rasmus Hojlund

“Tôi vô cùng phấn khích trước cơ hội biến giấc mơ đó thành hiện thực và tôi quyết tâm đáp lại niềm tin mà câu lạc bộ đã dành cho tôi. Vẫn còn sớm trong sự nghiệp của mình, nhưng tôi biết rằng tôi đã sẵn sàng để tiến lên và chơi cùng những cầu thủ đẳng cấp thế giới”.

“Khi tôi nói chuyện với HLV, tôi biết rằng đội bóng chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho sự phát triển của tôi. Tôi đang tận hưởng cơ hội được làm việc với một trong những huấn luyện viên giỏi nhất thế giới. Dưới sự hướng dẫn và hỗ trợ của Ten Hag, tôi biết rằng mình có khả năng đạt được những điều tuyệt vời cùng các đồng đội mới của mình tại Man Utd”.

Rasmus Hojlund
Rasmus Hojlund có màn ra mắt đội bóng mới trước trận đấu giao hữu của Man Unied vs Lens trên sân nhà Old Trafford

Truyền thông Anh tiết lộ, thương vụ này tiêu tốn của Man United số tiền khổng lồ. Đội bóng của Ten Hag nhiều khả năng đã phải chi 75 triệu euro phí cố định và thêm 10 triệu euro phụ phí, nâng tổng mức giá thành 85 triệu euro để thuyết phục Atalanta nhả người.

Hojlund là tân binh thứ 3 của Man Utd trong hè này, sau Mason Mount và Andre Onana.

Tiểu sử cầu thủ Rasmus Hojlund tiền đạo người Đan MạchTiểu sử cầu thủ Rasmus Hojlund tiền đạo người Đan Mạch
Rasmus Winther Hojlund sinh ngày 4/2/2003 là một thủ bóng đá chuyên nghiệp người Đan Mạch, hiện đang chơi cho Manchester United và Đội tuyển bóng đá quốc gia Đan Mạch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X