Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Rasmus Hojlund chính thức có mặt ở Manchester

Thứ Tư 02/08/2023 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Rasmus Hojlund được nhìn thấy đến trung tâm huấn luyện Carrington của MU, anh đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế trước khi chính thức ra mắt Quỷ đỏ vào hôm nay.

Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Harry Kane từ Tottenham, MU đã chuyển hướng sang Rasmus Hojlund của Atalanta. Sau một thời gian dài đàm phán, Man đỏ đã thuyết phục Atalanta nhả chân sút người Đan Mạch.

Tiền đạo của Atalanta sắp trở thành bản hợp đồng thứ 3 của HLV Erik ten Hag ở Hè năm nay, trước đó Quỷ đỏ đã đồng ý chi ra 75 triệu euro (64 triệu bảng) cộng với 10 triệu euro (8 triệu bảng) phụ phí. Tuyển thủ Đan Mạch sẽ ký hợp đồng 5 năm tại Old Trafford, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. 

Rasmus Hojlund chính thức có mặt ở Manchester 1

Rasmus Hojlund chính thức có mặt ở Manchester

Hojlund rất muốn chuyển đến Old Trafford để làm việc với HLV Ten Hag, anh đã từ chối PSG để cập bến Manchester. Atalanta đã có trận giao hữu với Bournemouth nhưng Hojlund không góp mặt, anh được cho là lên đường sang Anh ký hợp đồng với Man đỏ. Tiền đạo này cũng đã tạm biệt các đồng đội ở Atalanta.

Mới nhất, Rasmus Hojlund được nhìn thấy đến trung tâm huấn luyện Carrington của MU, anh đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế và quay cuộc phỏng vấn đầu tiên với tư cách là một cầu thủ của Manchester United. Đội chủ sân Old Trafford sẽ công bố việc chiêu mộ chân sút 20 tuổi vào hôm nay. 

Rasmus Hojlund có lần đầu tiên khoác áo đội tuyển Đan Mạch vào tháng 9 năm ngoái và đã ghi 6 bàn sau 6 trận cho đội tuyển quốc gia. Tiền đạo này cũng đã ghi 9 bàn thắng và 4 pha kiến tạo trong 32 trận ở Serie A cho Atalanta mùa trước.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X