Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Rasmus Hojlund chia sẻ về đẳng cấp của Erling Haaland

Thứ Tư 18/10/2023 03:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Rasmus Hojlund của MU thừa nhận anh chưa thể so sánh với Erling Haaland về mặt đẳng cấp.

Erling Haaland cùng với Lionel Messi là 2 ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2023. Nếu như siêu sao sinh năm 1987 vô địch World Cup cùng tuyển Argentina thì cầu thủ người Na Uy giành cú ăn 3 cùng Man City.

Cầu thủ sinh năm 2000 ghi gần 60 bàn trên mọi đấu trường ở mùa giải vừa rồi, anh tiếp tục dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này với 8 bàn thắng. Giới chuyên môn nhận định Haaland đang là trung phong số 1 thế giới ở thời điểm hiện tại.

Rasmus Hojlund chia se ve dang cap cua Erling Haaland

Rasmus Hojlund chia sẻ về đẳng cấp của Erling Haaland

Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Rasmus Hojlund của MU thừa nhận anh chưa thể so sánh với Erling Haaland về mặt đẳng cấp. Anh nói với TV2: “Haaland? Tốt hơn hết là đừng nên so sánh, anh ấy ở đẳng cấp của riêng mình”. 

“Tôi hy vọng một ngày nào đó mình có thể đạt đến trình độ của anh ấy, nhưng hiện tại tôi nghĩ còn quá sớm. Haaland là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới, nếu không muốn nói là cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất thế giới!”.

Hè năm nay, Rasmus Hojlund cập bến MU từ Atalanta với một bản hợp đồng trị giá 72 triệu bảng. Cầu thủ người Đan Mạch đang dần hòa nhập với lối chơi của Quỷ đỏ, anh đã có 3 bàn thắng sau tổng cộng 8 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Chân sút 20 tuổi hiện đang tập trung cùng tuyển Đan Mạch, sau loạt trận của ĐTQG, anh và các đồng đội ở MU sẽ có trận đấu với Sheffield United. MU hiện đang xếp thứ 10 trên BXH Ngoại hạng Anh với 12 điểm sau 8 vòng đấu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X