Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Rasmus Hojlund cập nhật tình hình hồi phục chấn thương

Thứ Sáu 18/08/2023 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, tiền đạo Rasmus Hojlund đăng ảnh trở lại sân tập. Ngôi sao người Đan Mạch cũng thể hiện quyết tâm trong việc sớm trở lại thi đấu. 

Rasmus Hojlund là một trong những tân binh của MU ở Hè 2023. Quỷ đỏ phải trả cho Atalanta 85 triệu euro để có được chữ ký của cầu thủ sinh năm 2003. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford chưa thể ngay lập tức có sự phục vụ của tiền đạo 20 tuổi.

Theo đó, Rasmus Hojlund dính một chấn thương và sẽ bỏ lỡ một vài trận đầu tiên của MU ở mùa giải 2023/24. Sportsmail thông tin, kết quả chụp MRI được tiến hành trong quá trình kiểm tra sức khỏe của Hojlund cho thấy anh gặp vấn đề ở phần lưng.

Các bác sỹ khuyến cáo, Rasmus Hojlund cần được theo dõi kỹ lưỡng và có những bài tập phù hợp để tránh nguy cơ tệ nhất có thể xảy ra. Mới nhất, trên trang Instagram cá nhân, Hojlund đăng ảnh trở lại sân tập. 

Rasmus Hojlund cap nhat tinh hinh hoi phuc chan thuong

Rasmus Hojlund cập nhật tình hình hồi phục chấn thương

Cầu thủ 20 tuổi đăng ảnh trở lại sân tập cùng dòng chữ: "Sớm thôi". Tờ The Athletic xác nhận Hojlund nhiều khả năng vắng mặt ở 3 trận đầu tiên của MU gặp Wolves, Tottenham và Nottingham Forest. Anh được dự đoán sẽ trở lại ở trận đấu với Arsenal vào đầu tháng 9. 

Khi mà tiền đạo sinh năm 2003 chưa thể ra sân, Marcus Rashford chơi cao nhất trên hàng công ở trận đấu với Wolves. Tuy nhiên tiền đạo người Anh không thể ghi bàn. Pha lập công duy nhất của trung vệ Varane giúp Man đỏ giành chiến thắng 1-0.

Cuối tuần này, MU sẽ làm khách trên sân của Tottenham ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2023/24. Nhiều khả năng Rashford sẽ tiếp tục chơi cao nhất trên hàng công của đội chủ sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X