Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Rasmus Hojlund bùng nổ nhờ Robin van Persie?

Thứ Tư 14/02/2024 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, trong thời gian ngắn ở Carrington, cựu chân sút MU, Robin van Persie đã đưa ra những lời khuyên cho tiền đạo Rasmus Hojlund.

Mặc dù đã ghi 5 bàn ở Champions League, nhưng bản hợp đồng trị giá 72 triệu bảng từ Atalanta ở Hè 2023 không để lại dấu ấn ở Premier League trong 3 tháng đầu tiên. Theo đó, phải đến lần ra sân thứ 15 ở giải đấu này, cầu thủ sinh năm 2003 mới ghi bàn thắng đầu tiên cho Man đỏ ở Ngoại hạng Anh. 

Kể từ đó, tiền đạo Rasmus Hojlund liên tục tỏa sáng, anh đã ghi bàn trong 5 trận liên tiếp ở Premier League cho MU. Ngôi sao người Đan Mạch là cầu thủ trẻ nhất của MU ghi bàn trong 5 trận liên tiếp ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, và là cầu thủ trẻ thứ 2 đạt được thành tích này trong lịch sử giải đấu, sau Nicolas Anelka trong màu áo Arsenal.

Rasmus Hojlund bung no trong nhung tran dau gan day

Rasmus Hojlund bùng nổ trong những trận đấu gần đây

Hojlund đã làm việc chăm chỉ để bắt kịp tốc độ với Premier League, anh cũng phải vượt qua chấn thương lưng để dần chứng tỏ khả năng của mình. Cựu sao Atalanta cũng đã được hưởng lợi từ lời khuyên và ý kiến từ một số huấn luyện viên và cựu cầu thủ MU, đặc biệt là Robin van Persie.

Cựu tuyển thủ Hà Lan, người đứng thứ 14 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của Premier League với 144 bàn thắng, đã có mặt tại Carrington vào tuần trước để hoàn thành khóa học huấn luyện của UEFA mà anh hiện đang tham gia.

Theo The Athletic, trong thời gian ngắn ở Carrington, cựu chân sút MU, Robin van Persie đã đưa ra những lời khuyên cho Hojlund. Hai người đã có một cuộc trò chuyện khá dài, và huyền thoại bóng đá Hà Lan đã truyền lại một số kiến thức quý giá cho hậu bối. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X