Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Rasmus Hojlund bị lão tướng của San Marino chê là "nỗi thất vọng"

Thứ Năm 19/10/2023 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lão tướng Roberto Di Maio của San Marino đã lên tiếng đáp trả gay gắt sau khi bị Rasmus Hojlund nói là cố tình hủy hoại sự nghiệp của ngôi sao MU.

Rasmus Hojlund bị lão tướng của San Marino chê là "nỗi thất vọng"

Rasmus Hojlun đã phải đối mặt với những tình huống vào bóng mạnh từ Di Maio ở cuối trận đấu giữa Đan Mạch và San Marino ở vòng loại Euro 2024. Sau trận, Hojlund đã lên tiếng cáo buộc Di Maio cố tình hủy hoại sự nghiệp của anh khi phát biểu trên kênh TV2.

Rasmus Hojlund
Rasmus Hojlund bị lão tướng của San Marino chê là "nỗi thất vọng"

Lão tướng 41 tuổi Di Maio đã lên tiếng đáp trả trong một bài viết trên story ở Instagram.

“Hôm nay tôi đọc được rằng Quý ngài 80 triệu đang phàn nàn bởi vì hôm qua cậu ấy nhận được cách đối xử không mấy tốt từ các hậu vệ của San Marino. Cục cưng à, có lẽ bóng đá ngày nay là nơi mà việc va chạm đã biến mất và cậu có thể cho phép mình đùa vui với đối thủ nhỏ bé như chúng tôi với những cử chỉ xấu xí và lặp đi lặp lại hoặc tìm kiếm mọi cơ hội để hy vọng VAR trao penalty.

Tôi muốn thấy cậu thi đấu 15 năm trước, khi mà chỉ những người đàn ông thực sự mới chơi bóng. Cậu là một nỗi thất vọng Hojlund ạ, chúc may mắn”.

Nếu nhìn nhận khách quan, cú thúc đầu gối vào lưng Hojlund của Di Maio có thể dẫn tới chấn thương nặng. Hành động này cũng đã vấp phải nhiều chỉ trích trên mạng xã hội.

Cuối tuần này, Rasmus Hojlund sẽ trở lại Premier League để thi đấu cho Man United. Chân sút người Đan Mạch đã ghi được 3 bàn thắng ở Champions League cho MU nhưng vẫn chưa mở tài khoản ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X