Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Rasmus Hojlund bị VAR từ chối bàn thắng đầu tiên cho MU

Thứ Bảy 16/09/2023 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Đan Mạch Rasmus Hojlund đã được một phen chưng hửng khi ghi bàn cho MU nhưng sau đó pha lập công vào lưới Brighton của anh đã bị VAR từ chối. 

Sau màn ra mắt ở trận gặp Arsenal, tiền đạo trẻ Rasmus Hojlund đã được HLV Erik ten Hag trao cơ hội đá chính lần đầu tiên khi MU tiếp đón đội khách Brighton trên sân nhà Old Trafford. 

Tân binh Rasmus Hojlund bị VAR từ chối bàn thắng đầu tiên cho MU 1
Tình huống Rasmus Hojlund đệm lòng ghi bàn cho MU.

Ở trận này, Quỷ đỏ đã để cho đối thủ vượt lên dẫn trước ngay ở phút 20 sau tình huống đệm lòng khá dễ dàng của 'người cũ' Danny Welbeck. Những phút sau đó, Quỷ đỏ đã vùng lên tấn công tìm bàn gỡ và họ đã đưa được trái bóng vào lưới Brighton sau một pha tấn công ở phút 40.

Rasmus Hojlund
Rasmus Hojlund suýt tỏa sáng trong trận đá chính đầu tiên cho Quỷ đỏ.

Xuất phát từ pha đi bóng tốc độ ở biên, tiền đạo Marcus Rashford đã thực hiện đường căng ngang thuận lợi giúp tân binh Rasmus Hojlund có cơ hội đệm lòng làm tung lưới đối phương. 

Tuy nhiên sau đó trọng tài chính đã không công nhận bàn thắng sau khi nghe tư vấn từ VAR. Xem lại băng ghi hình tình huống có thể thấy bóng đã ra ngoài đường biên trước khi được Rashford chuyền cho Hojlund.

Tân binh Rasmus Hojlund bị VAR từ chối bàn thắng đầu tiên cho MU 2
Trọng tài Jarred Gillett không công nhận pha lập công của Rasmus Hojlund

Với việc Hojlund bị từ chối bàn thắng, MU đã không thể có bàn gỡ hòa trước Brighton, qua đó đành chấp nhận để cho đối thủ dẫn bàn sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

Tân binh Rasmus Hojlund bị VAR từ chối bàn thắng đầu tiên cho MU 3
VAR không công nhận bàn thắng của Hojlund.
Cổ động viên MU bỏ về sớm sau khi đội nhà để thua bàn thứ baCổ động viên MU bỏ về sớm sau khi đội nhà để thua bàn thứ ba
Ống kính camera đã ghi lại cảnh nhiều cổ động viên Quỷ đỏ đã ra về ngay ở giữa hiệp 2 trận MU - Brighton, sau khi chứng kiến đội nhà bị chọc thủng lưới lần thứ ba. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X