Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rashford vui mừng sau khi chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi

Chủ Nhật 08/01/2017 05:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cú đúp vào lưới Reading vừa qua là lần đầu tiên cầu thủ trẻ Marcus Rashford ghi bàn sau ba tháng tậm tịt và thậm chí còn bị loại khỏi đội hình xuất phát của M.U.
Rashford
Rashford vừa lập được cú đúp vào lưới Reading

Tiền đạo trẻ Marcus Rashford khởi đầu mùa giải khá ấn tượng với 4 bàn thắng ngay trước tháng 10. Tuy nhiên, ngay sau đó ngôi sao 19 tuổi đã trải qua ba tháng tịt ngòi. Và Rashford khẳng định anh khá khó chịu khi không thể tìm được đường vào lưới đối phương trong một quãng thời gian dài như vậy.

“Trải qua một quãng thời gian dài không thể ghi bàn như vậy khiến cho tôi cảm thấy vô cùng khó chịu. Nhưng sau một thời gian, tôi đã bắt đầu ổn định trở lại, có một vài pha kiến tạo và bắt đầu chơi thứ bóng đá tốt hơn hẳn. Và những bàn thắng mà tôi vừa ghi được khiến tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc”.

Cũng ở trận đấu này, đội trưởng Rooney đã ghi được bàn thắng quan trọng để cân bằng kỷ lục vĩ đại của Sir Bobby Charlton. Và Rashford đã dành những lời khen cho người đàn anh 31 tuổi.

“Đó là một thành tựu khó tin của Rooney. Số trận đấu mà anh ấy đã tham dự và số bàn thắng mà anh ấy đã ghi được cho Man United quả là tuyệt vời. Đối với các cầu thủ trẻ đang thăng tiến, được nhìn anh ấy chơi bóng thực sự là một vinh dự đặc biệt”.

Ở trận đấu với Reading vừa qua, Rashford đã thể hiện được khả năng di chuyển cực kỳ ấn tượng. Tuy nhiên, ngôi sao người Anh lại dứt điểm khá tồi và thường bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Phải tới tình huống đối mặt thứ ba với Al Habsi, Rashford mới ghi được bàn thắng đầu tiên trong trận đấu. Với khả năng săn bàn vừa thể hiện, thật khó để Rashford thuyết phục HLV Jose Mourinho trao một suất đá chính thay cho Ibrahimovic trong thời gian tới. Dẫu vậy, sao trẻ người Anh tỏ ra khá hữu dụng trong vai trò của một người càn quấy hàng thủ đối phương và kiến tạo cho các đồng đội. Nhưng nhìn chung, Rashford vẫn đóng vai trò khá quan trọng với khả năng thành công của Man đỏ ở mùa giải năm nay.
HLV Mourinho nói gì sau khi M.U thắng giòn giã Reading?
HLV Jose Mourinho khá hài lòng khi các học trò nhẹ nhàng vượt qua đội bóng hạng dưới Reading với tỉ số đậm 4-0 để bước vào vòng 4 FA Cup.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X