Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford và Sancho nhận cảnh báo từ HLV Southgate

Thứ Hai 13/06/2022 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Southgate cảnh báo Rashford và Sancho có thể bị loại khỏi đội hình tham dự World Cup 2022 của đội tuyển Anh.

Rashford và Sancho nhận cảnh báo từ HLV Southgate

HLV Gareth Southgate thừa nhận Rashford và Sancho đang đối diện với một cuộc chiến để lọt vào đội hình tham dự World Cup 2022 tại Qatar. Cả hai cầu thủ này đều đã thi đấu ở Euro 2020 nhưng vừa trải qua một mùa giải thất vọng tại Old Trafford.

HLV Southgate cảnh báo: “Họ có nhiều điều phải làm để trở lại đội hình”.

rashfordsancho
Rashford và Sancho nhận cảnh báo từ HLV Southgate

Anh sẽ đối đầu Hungary tại Molineux để khép lại chiến dịch Nations League tháng Sáu này. Và Harry Maguire là cầu thủ duy nhất của Man United có tên trong đội hình.

Luke Shaw vắng mặt ở đợt tập trung lần này vì chấn thương nhưng anh vẫn chắc suất tới World Cup.

Rashford và Sancho vẫn còn cơ hội lật ngược tình thế nếu như có khởi đầu tốt ở mùa giải 2022/23. Nếu đạt phong độ tốt dưới thời Ten Hag, cả hai cầu thủ này đều có thể được Southgate điền tên vào đội hình đi World Cup vào tháng 11.

Lần gần nhất Rashford ra sân cho đội tuyển Anh là ở trận chung kết Euro 2020. Đó là trận đấu mà Rashford đá hỏng quả penalty đầu tiên của Tam sư. Sancho cũng chơi trận chung kết tại Wembley và cũng đá hỏng penalty. Kể từ đó, Sancho ra sân 1 lần cho đội tuyển Anh.

Dự kiến, HLV Southgate sẽ công bố đội hình 26 cầu thủ sau loạt trận ở Premier League vào ngày 12-13 tháng 11. Đội tuyển Anh sẽ bay tới Qatar vào ngày 15 và có trận đấu mở màn với Iran vào ngày 21. Ở bảng B, những đối thủ còn lại của Anh là Mỹ và Xứ Wales cũng rất nhẹ ký.

Video tổng hợp: Anh 0-0 Italia (UEFA Nations League 2022/23)Video tổng hợp: Anh 0-0 Italia (UEFA Nations League 2022/23)
Một loạt pha bỏ lỡ của những Abraham, Mount và Sterling khiến ĐT Anh lâm nguy.
Maguire bảo vệ HLV Southgate sau chuỗi trận thất vọng của ĐT AnhMaguire bảo vệ HLV Southgate sau chuỗi trận thất vọng của ĐT Anh
ĐT Anh đang có chuỗi phong độ bết bát khi thi đấu thất vọng ở ba trận đấu gần nhất và Maguire đã phải lên tiếng trấn an CĐV.
Southgate: ĐT Anh quá phụ thuộc vào Harry KaneSouthgate: ĐT Anh quá phụ thuộc vào Harry Kane
HLV Gareth Southgate thừa nhận ĐT Anh đang thiếu đi những phương án tấn công chất lượng và quá phụ thuộc vào Harry Kane trong khâu ghi bàn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X