Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xem lại pha lao về phòng ngự đến “nội thương” của Marcus Rashford

Thứ Hai 08/03/2021 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất kể vẫn đang nén đau thi đấu, tiền đạo Marcus Rashford rất tích cực lùi về phòng thủ và đó là một trong những lý do giúp Man United hạ đẹp Man City.
 

Rashford và pha bóng đáng khen ngợi

 

Hiệp 2 trận đại chiến với Man City, số 10 của Quỷ đỏ đã có tình huống lao về sân nhà trong một pha phản công của đối thủ. Từ đằng sau, Marcus Rashford chạy tới cướp bóng của Riyad Mahrez rồi chuyền về an toàn cho thủ môn, chặn đứng một pha lên bóng nguy hiểm của đội chủ nhà.
 

Sự nhiệt tình của Rashford đã khiến công việc của hàng phòng ngự, trong trường hợp này là bộ ba Fred, Lindelof và Wan-Bissaka trở nên đơn giản hơn rất nhiều. 

Xem lại pha lao về phòng ngự đến nội thương của Marcus Rashford hình ảnh 2

Tình huống Marcus Rashford lao về hỗ trợ phòng ngự

 
Đáng nói ở chỗ, bản thân cầu thủ sinh năm 1997 đang phải nén đau thi đấu với một chấn thương vai, và anh dự định sẽ phẫu thuật khi EURO kết thúc vào tháng 7. Chưa hết, cũng trong trận này Rashford phải rời sân vì một vấn đề nơi mắt cá.

 
Chứng kiến tiền đạo 23 tuổi chạy như bay về trong một tình huống hỗ trợ phòng ngự, cho thấy rõ sự gắn kết của Man United và kế hoạch chiến thuật trước Man City. Đó cũng là nguyên nhân không nhỏ giúp Quỷ đỏ chặn đứng chuỗi 21 chiến thắng của gã hàng xóm.

Xem lại pha lao về phòng ngự đến nội thương của Marcus Rashford hình ảnh 2

Marcus Rashford dính chấn thương trong trận derby Manchester

 

 
Xin chào, đây là Man United!Xin chào, đây là Man United!
Được đánh giá thấp hơn rất nhiều trước màn chạm trán, nhưng trận derby Manchester mới đây đã chứng kiến một chiến thắng hoàn toàn thuyết phục của Quỷ đỏ.
Solskjaer chia sẻ điều bất ngờ về MartialSolskjaer chia sẻ điều bất ngờ về Martial
Hiên ngang đánh bại Man City nơi đất khách, thầy trò HLV Solskjaer đã chứng tỏ niềm kiêu hãnh của mình và dưới đây là những chia sẻ của ông sau trận.
MU trả giá đắt sau chiến thắng trước Man CityMU trả giá đắt sau chiến thắng trước Man City
Chiến thắng 2-0 của MU trước Man City trở nên không trọn vẹn với chấn thương của tiền đạo Rashford trong hiệp 2 trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X