Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford và Martial tỏa sáng, Mourinho vẫn khẳng định MU sai lầm khi bán Lukaku

Thứ Hai 12/08/2019 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho nói về vụ MU bán Lukaku cho Inter Milan, người cũ cho rằng Quỷ đỏ sẽ gặp khó khăn sau quyết định của mình.

MU sẽ gặp khó khăn khi không có Lukaku


Hè 2019, MU đã quyết định bán tiền đạo Romelu Lukaku cho Inter Milan với giá 80 triệu euro. Cầu thủ người Bỉ không hài lòng khi phải ngồi dự bị cho Rashford, anh đã đánh tiếng muốn ra đi từ tháng 6. Sau một thời gian dài đàm phán cuối cùng Inter Milan cũng có được điều mình cần.
 
Lukaku Inter

MU bán Lukaku cho Inter Milan ở Hè 2019


Romelu Lukaku rời MU vì mâu thuẫn với HLV Solskjaer, đó là xác nhận của đích thân tiền đạo này. Việc Anthony Martial, Marcus Rashford, Alexis Sanchez và Mason Greenwood có thể đá tiền đạo cắm là lý do khiến ông thầy người Na Uy quyết định để Lukaku ra đi.

Ở trận MU vs Chelsea, Anthony Martial và Marcus Rashford đã tỏa sáng rực rỡ. Bộ đôi tiền đạo này đóng góp 3 bàn thắng, trong đó Rashford có một cú đúp. NHM Quỷ đỏ đã quên hẳn Lukaku sau chiến thắng 4-0 trước Chelsea.

Mặc dù Anthony Martial và Marcus Rashford đã tỏa sáng, song Jose Mourinho nói về vụ MU bán Lukaku cho Inter Milan, người cũ cho rằng Quỷ đỏ sẽ gặp khó khăn sau quyết định của mình.

“MU đã ghi 4 bàn vào lưới Chelsea, những tiền đạo của họ đã chơi tốt. Tuy nhiên, khi gặp những đội bóng chơi phòng thủ lùi sâu, MU sẽ gặp những khó khăn. Rashford hay Martial không phải những cầu thủ có khả năng làm tường tốt, họ sẽ gặp khó khăn trước hàng thủ lùi sâu và thường xuyên bị áp sát”.

“MU đang có tâm lý tốt, đó là tín hiệu tốt với họ. Tôi nghĩ họ sẽ rất khó vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng cải thiện vị trí thứ 6 so với mùa giải trước là điều có thể xảy ra”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X