Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford hội ngộ cùng sao MU trên đất Mỹ

Thứ Tư 28/06/2023 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford hiện đang trải qua kỳ nghỉ trên đất Mỹ, cầu thủ sinh năm 1997 vừa đăng ảnh chụp chung với đồng đội ở MU - Tyrell Malacia.

Mùa giải vừa qua, Marcus Rashford thi đấu bùng nổ trong màu áo MU. Ngôi sao người Anh ghi 27 bàn trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp Man đỏ kết thúc trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh, qua đó trở lại đấu trường Champions League.

Ngoài ra, MU còn đánh bại Newcastle trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, qua đó chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài 6 năm. Sau khi mùa giải 2022/23 khép lại, số 10 của MU tập trung cùng tuyển Anh để tham dự 2 trận đấu ở vòng loại Euro 2024.

Rashford va Malacia hoi ngo tren dat My

Rashford và Malacia hội ngộ trên đất Mỹ

Sau khi cùng Tam sư đánh bại Malta và Bắc Macedonia, Rashford bước vào kỳ nghỉ của mình. Anh sẽ có khoảng 2 tuần để nghỉ ngơi, trước khi trở lại Old Trafford để chuẩn bị cho loạt trận trước mùa giải. Marcus Rashford hiện đang trải qua kỳ nghỉ trên đất Mỹ, cầu thủ sinh năm 1997 vừa đăng ảnh chụp chung với đồng đội ở MU - Tyrell Malacia.

Bộ đôi này tỏ ra thân thiết khi xuất hiện trên đất Mỹ, không biết là họ đi cùng nhau sang Mỹ hay chỉ tình cờ gặp nhau ở xứ sở cờ hoa. Trên trang cá nhân, Rashford đăng ảnh thân thiết với đồng đội người Hà Lan. Chi tiết gây tò mò nhất là chiếc quần đùi của Rashford và áo hoodie của Malacia là đồ đôi khi có cùng chất liệu, đồng thời màu sắc giống nhau. 

MU sẽ có 2 trận giao hữu trước khi lên đường sang Mỹ du đấu, tại đây họ sẽ có 4 trận đấu với Arsenal, Wrexham, Real Madrid và Borussia Dortmund. Quỷ đỏ có trận giao hữu cuối cùng vào ngày 6/8 gặp Athletic Bilbao. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X