Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Biến căng: Rashford chửi "xơi xơi" đàn anh Maguire ngay trên sân

Thứ Năm 04/03/2021 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận hòa 0-0 giữa Crystal Palace và MU, bộ đôi Marcus Rashford và Harry Maguire của Quỷ đỏ đã lời qua tiếng lại ngay trên sân.

Rashford và Maguire xuất hiện mâu thuẫn


MU kiểm soát bóng tới 63% trong chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace, song họ không thể ghi bàn. Hòa 0-0 trên sân Selhurst Park, Quỷ đỏ vẫn xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng nhưng khoảng cách với đội đầu bảng Man City đã lên tới 14 điểm.
Biến căng Rashford chửi xơi xơi đàn anh Maguire ngay trên sân hình ảnh 2
Biến căng Rashford chửi xơi xơi đàn anh Maguire ngay trên sân hình ảnh 2

Maguire và Rashford mâu thuẫn ở trận đấu với Crystal Palace


Không những để Crystal Palace cầm hòa, nội bộ MU còn có sự chia rẽ. Cụ thể ở phút thứ 69, Harry Maguire chỉ trích Marcus Rashford vì rơi vào tư thế việt vị ở một pha tấn công. Đội trưởng MU hét lớn về phía số 10 và tỏ vẻ không hài lòng.

Đáng chú ý, Rashford cũng không ngần ngại quát thẳng mặt Maguire. Vụ việc này sau đó trở thành tâm điểm trên mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra thông cảm bởi trong tình cảnh rất cần bàn thắng việc hai cầu thủ của MU không giữ được bình tĩnh là chuyện bình thường, nhưng cũng không ít người châm biếm 2 trụ cột của đội chủ sân Old Trafford. Nguyên văn của đoạn hội thoại như sau:

- Maguire: Mẹ kiếp. Việt vị rồi
- Rashford: Chứ ông muốn tôi làm gì?
- Maguire: Thì mày đứng chỗ nào đ*o việt vị ấy!
- Rashford: Ông im m* mồm đi thằng đầu b**i (nguyên văn: nobhead)

Trước đó, vào tháng 10 năm ngoái, Harry Maguire và Marcus Rashford cũng tranh cãi ở pha bóng Martial nhận thẻ đỏ sau pha đánh nguội với Lamela của Tottenham. Rashford tỏ ra không hài lòng vì quyết định của trọng tài. Ngôi sao của ĐT Anh muốn Lamela cũng phải nhận thẻ đỏ vì pha thúc cùi chỏ trước đó. Trái lại, thay vì bảo vệ đội bóng của mình, Maguire hài lòng và tin vào phán quyết của vị "vua áo đen".

Phát biểu sau trận đấu, HLV Solskjaer của MU nói với Sky Sports: "Thật đáng thất vọng. Đã có những thời điểm chúng tôi kiểm soát hoàn toàn thế trận nhưng vẫn không thể ghi bàn. Làm khách trên sân của Crystal Palace luôn là thử thách khó khăn. Chúng tôi cần nhanh chóng tập trung trở lại, bởi phía trước là chuyến làm khách trên sân của Man City".

MU cân bằng kỷ lục hai khôngMU cân bằng kỷ lục hai không
Trận đấu Crystal Palace vs MU đã khép lại với tỷ số hòa 0-0, đây là lần thứ 6 ở Ngoại hạng Anh mùa này Quỷ đỏ kết thúc trận đấu với tỷ số hòa không bàn thắng.
HLV Hodgson: “Cầm hoà MU như có thêm 3 điểm”HLV Hodgson: “Cầm hoà MU như có thêm 3 điểm”
Trái ngược với vẻ thất vọng của Quỷ đỏ là niềm vui rất lớn của thầy trò HLV Roy Hodgson, đặc biệt khi Palace đã giành 1 điểm trong bối cảnh ngôi sao chủ lực...
VIDEO: Bênh học trò ăn vạ, Steven Gerrard chửi lại trọng tàiVIDEO: Bênh học trò ăn vạ, Steven Gerrard chửi lại trọng tài
Một sự cố đã diễn ra trong trận đấu giữa Ranger vs Livingston mới đây, khi HLV Steven Gerrard đã nhận thẻ đỏ vì hành vi chửi trọng tài.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X