Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford và Lukaku tiết lộ bí quyết tỏa sáng trước Newcastle

Thứ Sáu 04/01/2019 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford và Romelu Lukaku lý giải phong độ ghi bàn đều đặn, hai cầu thủ này khẳng định HLV Solskjaer đã giúp mình thi đấu thăng hoa trong thời gian gần đây.

Rashford tiết lộ lý do bùng nổ


Dưới thời HLV Solskjaer, tiền đạo Marcus Rashford thi đấu bùng nổ. Trong trận đấu với Newcastle, ngôi sao người Anh bùng nổ khi góp dấu giày vào cả 2 bàn thắng của đội khách. Số 10 là người đá phạt để Lukaku mở tỷ số, sau đó anh trực tiếp nâng tỷ số lên 2-0.
Marcus Rashford và Romelu Lukaku lý giải phong độ ghi bàn đều đặn hình ảnh

Rashford duy trì phong độ cao


Tính ra, Rashford đã ghi được 3 bàn thắng trong 4 trận ở Premier League dưới thời HLV tạm quyền Solskjaer. Với phong độ ấn tượng của mình anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi. HLV Solskjaer nói về Rashford, không khẳng định cầu thủ 21 tuổi có thể trở thành Ronaldo mới.

Mới nhất, Rashford tiết lộ lý do bùng nổ, cầu thủ sinh năm 1997 khẳng định: “Tôi đang cố gắng thích ứng dưới thời HLV mới. Tôi muốn cải thiện và tiếp tục học hỏi. Tôi nghĩ làm việc với sự điềm tĩnh là chìa khóa, tôi sẽ nỗ lực hơn trong thời gian tới”.


Lukaku cảm ơn HLV Solskjaer


Cũng giống như Rashford, Lukaku cũng đang duy trì phong độ ấn tượng. Cầu thủ 25 tuổi vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn trong 2 trận liên tiếp. Romelu Lukaku lý giải phong độ ghi bàn đều đặn, cầu thủ này khẳng định HLV Solskjaer đã giúp mình thi đấu thăng hoa trong thời gian gần đây.
Rashford vs Lukaku

Lukaku lên tiếng cảm ơn HLV Solskiaer


“Tôi đã ghi bàn khi vào sân từ băng ghế dự bị trong 2 trận đấu gần đây, tôi đã nhận được những lời khuyên từ HLV Solskjaer, tôi đã cố gắng thay đổi theo hướng mà ông ấy mong muốn. Tôi cảm ơn ông ấy vì những lời khuyên, tôi đang sẽ tiếp tục cố gắng trong thời gian tới”.

“Tôi đang không được đá chính, nhưng đó không phải vấn đề lớn. Bạn phải sẵn sàng làm một cầu thủ dự bị, đó là những gì HLV yêu cầu tôi. Nếu tôi tiếp tục ghi bàn, tôi nghĩ rằng mình sẽ có cơ hội ra sân ngay từ đầu”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X