Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford và Lingard bị chỉ trích dữ dội vì tặng áo cho NHM Arsenal

Chủ Nhật 24/04/2022 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi ngôi sao của MU - Marcus Rashford và Jesse Lingard đã bị CĐV của Quỷ đỏ chỉ trích sau hành động tặng áo cho NHM Arsenal.

2 sao MU bị NHM lên án


Marcus Rashford và Jesse Lingard chỉ vào sân từ băng ghế dự bị trong thất bại 1-3 của MU trên sân Emirates của Arsenal. Bộ đôi này được tung vào sân với hy vọng giúp hàng công của Quỷ đỏ thi đấu tốt hơn, nhưng những phút có mặt trên sân họ không thể hiện được gì nhiều.
 
Rashford và Lingard bị chỉ trích dữ dội vì tặng áo cho NHM Arsenal

Rashford và Lingard bị chỉ trích dữ dội vì tặng áo cho NHM Arsenal


Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, cặp đôi này đã tặng những chiếc áo của họ cho những người hâm mộ đội chủ nhà. Cụ thể, khi đang tiến vào đường hầm, khi thấy những yêu cầu từ CĐV Arsenal, cả hai cầu thủ người Anh đều lần lượt đáp ứng.

Hành động này khiến họ bị NHM MU chỉ trích dữ dội. Một người hâm mộ Man đỏ nhận xét: "Ra khỏi câu lạc bộ của chúng tôi đi Marcus Rashford." Một người khác châm biếm: "Họ đã cho Arsenal điểm vậy tại sao không tặng hết số áo đấu còn lại cho CĐVbđội chủ nhà?”.

Người thứ ba nói thêm: "Thật không may, Marcus Rashford đã trở thành một nỗi xấu hổ hoàn toàn cho Manchester United trong mùa giải này." Trong khi đó, một người chỉ nói đơn giản: "Rashford và Lingard sẽ rời MU vì hành động này”.

Lingard chuẩn bị ra đi vào mùa Hè khi hợp đồng của anh với MU hết hạn, một số câu lạc bộ ở Premier League và Serie A muốn có cầu thủ sinh năm 1992. Trong khi đó, Rashford là một trong 12 cầu thủ có thể rời Old Trafford khi Erik ten Hag tiếp quản. Arsenal và Liverpool sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ của MU. 
Cơ hội giành vé dự C1 mùa tới đã khép lại với MUCơ hội giành vé dự C1 mùa tới đã khép lại với MU
Đó là nhận định của huyền thoại MU - Rio Ferdinand. Anh tin rằng trận thua 1-3 trên sân của Arsenal khiến Man đỏ không còn cơ hội giành vé dự Champions League...
Huyền thoại Arsenal thở phào khi Cedric Soares rời sânHuyền thoại Arsenal thở phào khi Cedric Soares rời sân
Huyền thoại Arsenal - Tony Adams thừa nhận ông đã rất vui khi chứng kiến Cedric Soares rời sân trong chiến thắng của Pháo thủ trước MU.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Arsenal: Ronaldo không thể cứu Quỷ đỏChấm điểm các cầu thủ MU trước Arsenal: Ronaldo không thể cứu Quỷ đỏ
Cristiano Ronaldo được Manchester evening news chấm điểm cao nhất bên phía MU trước Arsenal, nhưng bàn thắng của anh không thể giúp Quỷ đỏ.
Pep Guardiola lên tiếng vụ Arsenal hỏi mua Gabriel JesusPep Guardiola lên tiếng vụ Arsenal hỏi mua Gabriel Jesus
Phát biểu sau chiến thắng 5-1 của Man City trước Watford, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng vụ Arsenal hỏi mua tiền đạo Gabriel Jesus.
Manchester United lên tiếng cảm ơn NHM ArsenalManchester United lên tiếng cảm ơn NHM Arsenal
MU đã lên tiếng cảm ơn người hâm mộ Arsenal vì những hành động nhằm chia sẻ nỗi đau mất con với tiền đạo Cristiano Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X