Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

2 trụ cột báo tin cực buồn cho MU

Thứ Năm 19/11/2020 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU tổn thất nặng nề sau loạt trận của ĐTQG, theo đó trung vệ Victor Lindelof và tiền đạo Marcus Rashford đều dính chấn thương.

Lindelof và Rashford dính chấn thương


Sau loạt trận của ĐTQG, Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào cuối tuần này. Trong khuôn khổ vòng đấu thứ 9, MU sẽ có trận cầu tiếp đón West Brom trên sân nhà Old Trafford. Man đỏ hiện đang xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng, họ cần 3 điểm để cải thiện vị trí của mình.
2 trụ cột báo tin cực buồn cho đội hình MU hình ảnh

Rashford và Lindelof dính chấn thương


Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa nhận những tin không vui về mặt lực lượng. Theo thông báo mới nhất từ trang chủ MU, trung vệ Victor Lindelof tiếp tục dính chấn thương trong trận đấu với Croatia. Ở trận đấu gần nhất, Lindelof không ra sân và Thụy Điển đã thất thủ với tỷ số 2-4 trước Pháp.

Ngoài Lindelof, Marcus Rashford cũng đang dính chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại. Trước đó, Rashford gặp chấn thương vai ở những phút cuối trong chuyến làm khách đến sân Everton, và đó cũng là nguyên nhân khiến anh rút lui sớm khỏi ĐT Anh trong đợt tập trung lần này.

Tiền đạo Anthony Martial cũng dính chấn thương trong chiến thắng của Pháp trước Bồ Đào Nha, anh phải ngồi ngoài ở cuộc đối đầu với Thụy Điển. Martial gặp vấn đề ở lưng. Ngôi sao sinh năm 1995 đã quay trở lại MU để kiểm tra tình hình.

Trong trường hợp xấu nhất, MU có thể không có sự phục vụ của Victor Lindelof, Marcus Rashford và Anthony Martial ở trận đấu với West Brom. Đây sẽ là tổn thất không nhỏ với đội chủ sân Old Trafford trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc hiện tại.

Ở chiều hướng ngược lại, cả Alex Telles và Edinson Cavani đã sẵn sàng ra sân cho MU cuối tuần này. Trong khi Telles cho kết quả âm tính với Covid-19 thì Cavani đang tỏ ra sung sức.

Đây! Bước ngoặt khiến Messi gia hạn hợp đồng với Barca?
Ứng viên cho chiếc ghế Chủ tịch của Barca, Victor Font tuyên bố sẽ làm mọi cách để giữ chân tiền đạo Messi. Ông muốn cầu thủ này ở lại Camp Nou ngay cả khi đã...
MU đón tin mừng trước trận gặp West Brom
Mới đây, tình hình lực lượng MU đã được cập nhật trên trang chủ của Quỷ đỏ, với sự bình phục nhanh chóng của các trụ cột.
Deschamps nhắc nhở MU: “Pogba có tài năng và sự kiêu hãnh”
Didier Deschamps đã dành nhiều lời khen ngợi cho Paul Pogba sau màn trình diễn trong màu áo ĐT Pháp.
“Bom tấn” 80 triệu euro quyết ở lại Bayern để chứng minh giá trị
Lucas Hernandez được xem là có thể rời Bayern Munich song tuyển thủ Pháp quyết tâm ở lại để chứng minh cho mức giá 80 triệu euro (68 triệu bảng).

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X