Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai người hùng của MU và Liverpool nói gì sau trận derby nước Anh?

Thứ Hai 21/10/2019 04:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của Marcus Rashford và Adam Lallana, chủ nhân hai bàn thắng ấn định kết quả bất phân thắng bại giữa hai đội bóng giàu truyền thống nhất xứ sở sương mù ở vòng 9 Premier League.

Bất chấp phong độ trồi sụt, Marcus Rashford tiếp tục thể hiện cái duyên trong những trận đại chiến nhóm Big Six với pha lập công mở tỷ số ở phút 36, khi tiền đạo trẻ người Anh chạy chỗ khôn ngoan và đệm bóng cận thành từ quả tạt cánh phải của Daniel James.

Đây cũng là một bàn thắng gây tranh cãi khi nó xuất phát từ tình huống phát động phản công của MU mà dường như, Victor Lindelof đã phạm lỗi đá sau với Divock Origi để cướp bóng nhưng được trọng tài lẫn VAR bỏ qua. Chẳng trách các vị khách Liverpool đã phản ứng dữ dội sau đó nhưng bất thành.

MU vs Liverpool Hai người hùng Rashford và Lallana nói gì hình ảnh
MU vs Liverpool: Marcus Rashford mở tỷ số

Dẫu sao, nửa đỏ vùng Merseyside cuối cùng vẫn không phải trắng tay ra về khi những nỗ lực dồn ép trong hiệp hai cuối cùng cũng được đền đáp bằng bàn thắng gỡ hòa 1-1 của chân dự bị Adam Lallana ở phút 85. Trái ngược tâm trạng thở phào nhẹ nhõm đó, chủ nhà Quỷ Đỏ tiếc nuối vô cùng với hai điểm đánh rơi trước đại kình địch, trong một trận đấu họ chơi ngang ngửa dù bị đánh giá thấp hơn khá nhiều.

Đó cũng là những gì Rashford chia sẻ sau đó, anh nói: “Thật đáng thất vọng, họ đã giật lại được một điểm còn chúng tôi đã đánh mất hai. Tôi cho rằng với những gì đã thể hiện, MU xứng đáng với một chiến thắng chứ không phải kết quả hòa như thế này. Tương tự, tôi không nghĩ Liverpool đã chơi đủ tốt để có nổi điểm số nào trong ngày hôm nay, nhưng họ đã tận dụng được cơ hội của mình và đó là bóng đá.”

“Nói gì thì nói, chúng tôi đã có một màn trình diễn rất tích cực sau khoảng thời gian giai đoạn khó khăn vừa qua và chắc chắn sẽ lấy đây làm bàn đáp để tiến lên phía trước trong phần còn lại của mùa giải. Hãy tin rằng đây sẽ khởi đầu cho chuỗi mạch chiến thắng của MU và trận đấu ở Europa League ngay giữa tuần sau sẽ lập tức là minh chứng.”

MU vs Liverpool Lallana
MU vs Liverpool: Adam Lallana gỡ hòa muộn màng

Trong khi đó, Lallana phát biểu: “Tôi không phủ nhận Liverpool đã chơi không tốt như kỳ vọng trong ngày hôm nay, nhưng mọi thứ vẫn đủ cho chúng tôi rời Old Trafford với một điểm và đừng quên rằng đây chưa bao giờ là một sân đấu dễ dàng cho mọi đội bóng. Chúng tôi vẫn bất bại, vẫn dẫn đầu Premier League và đó là điều quan trọng nhất, bên cạnh những bài học kinh nghiệm rút ra từ trận đấu này.”

“Thực tế chính ra, tôi cũng nghĩ Liverpool đã luôn thiếu may mắn để rồi chỉ có được kết quả hòa này. Trọng tài đã không nghiêm khắc trong tình huống Lindelof phạm lỗi với Origi, giúp MU phản công và dẫn tới bàn thắng mở tỷ số của Rashford. Tuy nhiên, ông ấy lại thổi phạt chúng tôi ở rất nhiều tình huống tương tự. Không phải viện cớ gì bởi chúng tôi vẫn cần phải nhận trách nhiệm về mình trước, nhưng sự thật vẫn là sự thật.”

Sau trận derby nước Anh bất phân thắng bại, Liverpool bị cắt đứt mạch trận toàn thắng nhưng vẫn duy trì thành tích bất bại và vững vàng vị trí số một Premier League với khoảng cách 6 điểm so với Man City. Trong khi đó, MU chưa thể cải thiện đáng kể thứ hạng nửa giữa của mình nhưng màn trình diễn đáng khen ngợi này chắc chắn sẽ là cú hích tinh thần cho họ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X