Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rashford và Greenwood phải cảm thấy xấu hổ vì lý do này?

Thứ Bảy 15/01/2022 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã chỉ trích Marcus Rashford và Mason Greenwood vì lười di chuyển trong các trận đấu của MU.

Rashford và Greenwood bị chỉ trích dữ dội


MU vừa đánh bại Aston Villa 1-0 ở vòng 3 FA Cup, nhưng đó là trận đấu mà hàng công Quỷ đỏ chơi không tốt. Thất vọng nhất là bộ đôi Marcus Rashford và Mason Greenwood. Số 10 của MU trách đàn em ở tình huống anh đứng vị trí thuận lợi nhưng Greenwood không chuyền bóng, cầu thủ sinh năm 1997 thậm chí không lao vào đá bồi sau tình huống dứt điểm của cầu thủ 20 tuổi.
 
Rashford và Greenwood bị chỉ trích dữ dội

Rashford và Greenwood bị chỉ trích dữ dội


Tuy nhiên, trước đó Rashford cũng bị chỉ trích vì tình huống quá ham đi bóng thay vì chuyền bóng cho Greenwood. Rashford đã trải qua chuỗi 11 trận liên tiếp không ghi bàn, anh mới có 2 bàn ở mùa giải năm nay. Greenwood sau thời gian khởi đầu ấn tượng bây giờ cũng gây thất vọng rất lớn.

Theo thống kê, Rashford (9,9km) và Greenwood (9,8km) chỉ xếp thứ 44 và 46 về quãng đường di chuyển trung bình trong 90 phút ở Premier League, còn thấp hơn tiền đạo 34 tuổi Edinson Cavani (11,7 km). Con số đó chỉ đứng sau Roberto Firmino của Liverpool với tư cách các tiền đạo làm việc chăm chỉ nhất giải đấu.

Chứng kiến việc Marcus Rashford và Mason Greenwood lười di chuyển trong các trận đấu của MU, huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã lên tiếng chỉ trích. Ông nói với Daily Telegraph: “Nếu nhắc đến các cầu thủ giàu năng lượng trên hàng công của MU, bạn sẽ nghĩ ngay đến Marcus Rashford và Mason Greenwood”.

“Tuy nhiên, những thống kê cho thấy họ còn trẻ nhưng rất lười di chuyển, việc họ di chuyển ít hơn cầu thủ 34 tuổi như Cavani là điều không thể chấp nhận. Họ nên cảm thấy xấu hổ nếu đặt bên cạnh Sadio Mane, Mohamed Salah, Bernardo Silva, Phil Foden hay Mason Mount”.

“Tôi đã chán ngấy với những lời bào chữa vì lý do Rashford hay Greenwood sa sút trong thời gian gần đây. Họ cần phải tập trung vào chơi bóng, ngoài những bàn thắng họ cần tham gia nhiều hơn vào việc đóng góp vào lối chơi chung của đội bóng”.
HY HỮU: Ralf Rangnick quên lịch tập của MUHY HỮU: Ralf Rangnick quên lịch tập của MU
Sự việc hy hữu đã xảy ra với HLV Ralf Rangnick khi ông đãng trí xuất hiện tại sân tập của MU trong ngày mà toàn đội được nghỉ.
Pep: Tuchel là số ít HLV mà tôi muốn học hỏiPep: Tuchel là số ít HLV mà tôi muốn học hỏi
Trước thềm trận đại chiến Man City vs Chelsea, HLV Pep Guardiola đã dành những lời ca ngợi với người đồng nghiệp Thomas Tuchel bên kia chiến tuyến.
Điểm tin sáng 15/1: MU nâng cấp hàng thủ bằng người cũ ChelseaĐiểm tin sáng 15/1: MU nâng cấp hàng thủ bằng người cũ Chelsea
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 15/1/2022.
Cristiano Ronaldo rời sân tập sớm do chấn thươngCristiano Ronaldo rời sân tập sớm do chấn thương
Tiền đạo Cristiano Ronaldo bất ngờ rời sân sớm trong buổi tập gần nhất của MU, anh có thể vắng mặt ở trận đấu với Aston Villa tại vòng 22 Ngoại hạng Anh.
Chelsea và MU cùng thua ở vòng 22 Ngoại hạng AnhChelsea và MU cùng thua ở vòng 22 Ngoại hạng Anh
Đó là nhận định của cựu Michael Owen, cựu tiền đạo tuyển Anh cho rằng Man City sẽ đánh bại Chelsea trên sân Etihad, trong khi đó MU sẽ thất bại trước Aston...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X