Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer được trụ cột MU ủng hộ giữ ghế trước sự đe dọa từ Pochettino

Thứ Năm 21/11/2019 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rashford cho rằng Solskjaer là người hoàn hảo nhất để dẫn dắt Man United ở kỷ nguyên mới tại Old Trafford hiện nay.
Khi mới trở lại Man United để thay thế Mourinho, Solskjaer đã giúp Quỷ đỏ giành được 15 chiến thắng trong 17 trận đầu tiên nắm quyền. Nhưng mọi chuyện lại đi xuống thảm hại sau khi ông đặt bút ký hợp đồng 3 năm với MU hồi tháng Ba.

Mùa này, Man United khởi đầu cũng không tốt khi đang đứng thứ 7 sau 12 vòng đấu. Các chuyên gia cho rằng Solskjaer không có đủ khả năng lèo lái con thuyền MU và Pochettino là người phù hợp hơn. Nhưng Rashford đã bác bỏ nhận định này với phát biểu ủng hộ ông thầy người Na Uy.

HLV Solskjaer được trụ cột MU ủng hộ giữ ghế hình ảnh

Rashford ủng hộ Solskjaer giữ ghế ở MU


“Tôi không ngần ngại chút nào khi đặt bút ký vào hợp đồng mới với CLB. Tôi cũng không có chút nghi ngờ nào về Ole. Tôi biết ông ấy đang nghĩ gì, ông ấy muốn đưa đội bóng tới đâu và tôi hoàn toàn tin tưởng ông ấy.

Chúng tôi đều đang ở trên cùng một con thuyền và mong muốn những điều tốt nhất cho CLB. Ông ấy là một người tuyệt vời và luôn đặt lợi ích của CLB lên trên hết. Vậy nên tôi cho rằng không có ai hoàn hảo hơn ông ấy để nhận công việc này”.


Trên thực tế, Man United cũng đã cải thiện đáng kể khi có được 5 chiến thắng trong 6 trận gần nhất trước đợt tập trung đội tuyển. Rõ ràng, khi Solsa có trong tay những quân bài tốt nhất, thành tích của MU cũng không đến nỗi tệ. Những bản hợp đồng mà ông mang về hồi hè đều phát huy hiệu quả. Vậy nên trao cho Solskjaer thêm một kỳ chuyển nhượng hè là một lựa chọn không đến nỗi tệ với MU.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X