Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford tuyên bố MU sẽ bắn hạ Liverpool

Thứ Bảy 15/12/2018 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford phát biểu về trận Liverpool vs MU, cầu thủ người Anh khẳng định Quỷ đỏ sẽ khiến đội chủ sân Anfield nhận thất bại đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Rashford nói cứng trước đại chiến


Tối mai, M.U sẽ có chuyến làm khách trên  sân của Liverpoo trong khuôn khổ vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/10. Quỷ đỏ đang xếp thứ 6, kém đối thủ tới 16 điểm. Làm khách tại Anfield và lại không có phong độ tốt bằng Liverpool, 1 điểm có lẽ sẽ khiến thầy trò Mourinho cảm thấy hài lòng.
 
Marcus Rashford phát biểu về trận Liverpool vs MU hình ảnh

Rashford tuyên bố M.U sẽ hạ Liverpool ngay tại Anfield


Tuy nhiên, một số ngôi sao của đội chủ sân Old Trafford không nghĩ như vậy. Marcus Rashford phát biểu về trận Liverpool vs MU, cầu thủ người Anh khẳng định Quỷ đỏ sẽ khiến đội chủ sân Anfield nhận thất bại đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này.

“Họ đang đạt phong độ cao, họ đang bất bại từ đầu mùa. Tuy nhiên, Liverpool cũng giống như những đội bóng khác, họ cũng có những điểm yếu. Chúng tôi đã nghiên cứu lối chơi của họ, chúng tôi tự tin có thể ghi bàn tại Anfield”.

“M.U không đến sân của Liverpool để giành 1 điểm, chắc chắn chúng tôi sẽ làm mọi cách để giành chiến thắng. M.U tự tin có thể khiến Liverpool phải nhận trận thua đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, chúng tôi đang quyết tâm làm điều đó”.

“Một chiến thắng trước Liverpool ngay tại Anfield sẽ trở thành động lực giúp chúng tôi thi đấu bùng nổ ở giai đoạn khó khăn hiện tại. Bản thân tôi sẽ cố gắng ghi bàn, tôi muốn chọc thủng lưới Liverpool qua đó mang về chiến thắng cho M.U”.

Marcus Rashford nói thêm về trận đấu với Liverpool, cầu thủ người Anh tiết lộ nửa đỏ thành Manchester sẽ chơi tấn công trên sân Anfield trong trận cầu tâm điểm vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/19. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X