Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford thừa nhận bị “hack một tí” sau thông báo về Sancho

Thứ Tư 30/06/2021 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đêm qua ngay sau trận thắng ĐT Đức, tiền đạo Marcus Rashford đã có động thái bất ngờ về Jadon Sancho.

Rashford tuyên bố bị hack


Sau chiến thắng của ĐT Anh, tiền đạo Marcus Rashford dù không chơi nhưng cũng gây chú ý lớn với dòng tweet công bố Jadon Sancho chuẩn bị gia nhập Man United. Cụ thể, một tài khoản có tên @unitedcloud đã thúc giục tiền đạo MU thông báo Sancho, và Rashford đã đưa ra câu trả lời ngắn gọn, đi vào lòng người: “Yes x”.
 
Dòng tweet này thậm chí được nhà báo Fabrizio Romano chia sẻ lại: “Thương vụ của Sancho vẫn đang tiến hành, agent Marcus Rashford biết điều này.”
 
Nhưng vào sáng nay, số 10 của Man United đã có hành động “quay xe” khá hài hước: “Có một chút hack và tôi đã trở lại. Chào buổi sáng!”. Tất nhiên, dòng tweet này không qua mặt được fan hâm mộ, bởi Rashford đã sử dụng một từ khá lạ lùng là “a little hack”. Nghĩ xem có hacker nào chỉ “hack một tí” hay không?

Rashford tuyên bố bị hack sau thông báo về Sancho
Rashford tuyên bố bị hack sau thông báo về Sancho

 
Rashford tuyên bố bị hack sau thông báo về Sancho
Có thể thấy trong bài retweet của Fabrizio Romano, Marcus Rashford đã xóa bài đăng của mình
Bên dưới bài đăng, hàng loạt CĐV đã nhảy vào bình luận và cho rằng Rashford “lươn lẹo”. Điều này rất dễ hiểu, bởi ngay cả khi thương vụ của Sancho chuẩn bị được hoàn tất và bản thân Rashford biết rõ điều đó, anh cũng không (nên) đăng tải vì sự tôn trọng với CLB chủ quản của Sancho là Dortmund.
 
Một CĐV vui tính đã bình luận: “Đã hack lại còn một tí cơ à, chắc Sancho cầm điện thoại của cậu phải không?”
 
Những người hâm mộ Anh đang sống trong bầu không khí ngất ngây với chiến thắng lịch sử trước người Đức. Và cho dù thương vụ Jadon Sancho chỉ còn chờ thời gian công bố, đó cũng có thể coi là một tin vui với người Anh, khi một CLB của xứ sở sương mù chào đón Sancho trở lại từ một CLB Đức.
 
Quá vui mừng, Rashford lỡ tiết lộ Sancho đã là người của MU?Quá vui mừng, Rashford lỡ tiết lộ Sancho đã là người của MU?
Marcus Rashford dường như đã xác nhận rằng Jadon Sancho sẽ sớm gia nhập Man United khi trả lời fan trên Twitter.
MU chưa bao giờ gần Jadon Sancho đến thếMU chưa bao giờ gần Jadon Sancho đến thế
Hàng loạt nguồn tin uy tín xác nhận thương vụ Jadon Sancho gia nhập Man United đã đi đến hồi kết, và mọi thứ sẽ hoàn tất trong vài ngày tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X