Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford tự tin về khả năng vào CK League Cup của M.U

Thứ Năm 26/01/2017 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo trẻ Marcus Rashford cho rằng Man United hoàn toàn có thể vượt qua Hull để lọt vào trận chung kết League Cup nếu như giữ được sự tập trung cần thiết.
M.U vs Hull Rashford
Rashford nhiều khả năng sẽ được đá chính trước Hull

Man United có lợi thế khá lớn ở trận bán kết League Cup lượt đi trước Hull. Chiến thắng 2-0 tại Old Trafford tạo ra một nền tảng vững chắc cho Quỷ đỏ trước thềm chuyến hành quân đến sân KCOM đêm nay. Chỉ cần đoàn quân của HLV Jose Mourinho ghi được một bàn, khả năng họ mất vé vào chung kết có lẽ cũng chỉ ngang bằng cơ hội Leicester bảo vệ được chức vô địch Premier League.

Tuy vậy, tiền đạo trẻ Rashford vẫn lên tiếng cảnh báo các đồng đội không nên quá chủ quan bởi mọi chuyện đều có thể xảy ra, nhất là khi hàng công của họ đang dứt điểm vô duyên đến khó tin ở mùa giải năm nay.

“Tôi nghĩ ngăn chặn tâm lý thi đấu chủ quan là thách thức quan trọng nhất ở trận đấu sắp tới. Chúng tôi sẽ phải đụng độ một thách thức mới khi hành quân đến sân của Hull. Ở trận này, họ sẽ có được sự ủng hộ của các khán giả nhà và trở nên nguy hiểm hơn. Vì thế chúng tôi cần giữ được sự tập trung cao nhất. Kể cả khi ghi được bàn hay bị thủng lưới, chúng tôi cũng cần phải bình tĩnh và thực hiện mục tiêu quan trọng nhất là giành chiến thắng trận đấu. Tôi nghĩ nếu chúng tôi chơi tập trung thì chúng tôi có thể hoàn thành nhiệm vụ trên sân của Hull một cách dễ dàng.

“Trận đấu trên sân Hull hồi đầu mùa cho thấy họ khó chơi thế nào khi có được sự cổ vũ của các khán giả nhà. Tôi thấy hiện giờ Hull cũng đang tìm được phong độ mà họ đã thể hiện trong những trận đấu đầu tiên mùa này. Họ đã bắt đầu phòng ngự tốt hơn và cũng tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn hơn. Rất tiếc là họ lại vắng một cầu thủ quan trọng như Mason. Ở một môn thể thao va chạm nhiều như bóng đá, những chấn thương như thế xảy ra không hiếm. Hy vọng anh ấy sẽ hồi phục nhanh chóng và được ra sân trở lại trong thời gian sớm nhất”.
Đây! Đội hình M.U cho trận đấu với Hull City
Hull City vs M.U trong trận đấu lượt về vòng bán kết Cúp liên đoàn Anh. Dưới đây là đội hình nhiều khả năng sẽ được HLV Jose Mourinho sử dụng.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X