Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford tự tin sút phạt giỏi như Ronaldo

Thứ Ba 03/10/2017 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tài năng trẻ người Anh khẳng định có thể thi triển khả năng sút phạt như siêu sao Bồ Đào Nha từng khoác áo Man Utd, chỉ là chưa có dịp thể hiện cho người hâm mộ chiêm ngưỡng.

Marcus Rashford trưởng thành không ngừng chỉ sau năm rưỡi ra mắt Manchester United và thậm chí giờ đây, trọng trách đứng trước những quả đá phạt trực tiếp cũng không ít lần được giao cho tài năng trẻ chưa tròn đôi mươi. Như cuối tuần qua cũng từ một tình huống cố định, tiền đạo người Anh đã kiến tạo như đặt cho Fellaini bật cao đánh đầu và kết liễu số phận Crystal Palace.

Rashford tu tin sut phat gioi nhu Ronaldo hinh anh
Rashford tự tin sút phạt giỏi như Ronaldo

Tuy nhiên, Rashford cũng mới chỉ đúng một lần ghi bàn bằng sút phạt. Lượt đi bán kết Europa League mùa giải năm ngoái, đường cong đẹp mắt của anh đã giúp Quỷ Đỏ giành chiến thắng tối thiểu trên sân của Celta Vigo, góp công đưa đội nhà tiến đến trận chung kết và sau đó lên ngôi vô địch.

Mặc dù vậy, bản thân Rashford vẫn rất tự tin sẽ nâng tầm trình độ của mình ở khoản kỹ thuật này, thậm chí hạ mục tiêu sánh ngang Cristiano Ronaldo, siêu sao người Bồ Đào Nha lĩnh ấn những cú sút phạt suốt hơn 10 năm qua ở Real Madrid, ĐTQG Bồ Đào Nha và tất nhiên cả Man Utd trong quá khứ.

Phát biểu của tiền đạo 19 tuổi: “Bàn thắng vào lưới Celta Vigo của tôi thực ra có kỹ thuật thực hiện khác hẳn so với Ronaldo. Tuy nhiên, đúng là tôi có thể làm nên những cú sút phạt như anh ấy, chỉ là chưa có cơ hội cho các khán giả chứng kiến mà thôi.”

Marcus Rashford hiện tại đang tập trung lên tuyển Anh chuẩn bị cho hai loạt trận cuối cùng của vòng loại World Cup 2018. Tấm vé trực tiếp bay sang Nga nằm chắc trong tay “Tam sư” với khoảng cách 5 điểm bỏ xa đội bám đuổi Slovakia. Rõ ràng, chỉ có cơn địa chấn cực sốc mới khiến thầy trò Gareth Southgate không thể giành nổi ít nhất 1 điểm trước hai đối thủ dưới cơ Slovenia và Lithuania.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X