Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì 2 gã khổng lồ, Rashford để ngỏ khả năng chia tay MU

Thứ Bảy 22/05/2021 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford đã từ chối loại trừ việc rời khỏi Man United trong tương lai khi tiền đạo 23 tuổi có tham vọng thử sức ở các ông lớn như Real Madrid hay Barcelona.

Marcus Rashford là sản phẩm ưu tú của học viện Manchester United danh tiếng. Ra mắt mùa 2015-16, tới nay chân sút đa năng này đã có 270 lần ra sân cho CLB chủ quản, ghi 88 bàn.

Rashford
Rashford có nhiều tham vọng trong sự nghiệp

Hợp đồng của Rashford còn thời hạn tới năm 2023 và không muốn sớm rời MU. Tuy nhiên, tuyển thủ Anh với tham vọng to lớn cũng để ngỏ khả năng chơi bóng ở nước ngoài trong tương lai.

Khi được The Guardian hỏi về việc liệu có xem xét tới thi đấu ở một quốc gia khác hay không, Rashford nói: “Tôi sẽ không bao giờ phủ nhận việc này.”

Được hỏi về CLB trong mơ của mình, cầu thủ sinh năm 1997 chia sẻ: “Ngoài Man United, tôi là một fan cuồng nhiệt của Real Madrid và Barcelona, bởi vì họ luôn có những cầu thủ tuyệt vời và chơi thứ bóng đá hấp dẫn.”

“Không người hâm mộ bóng đá nào có thể ngó lơ với Real Madrid và Barcelona.”

Gary Neville cảnh báo Marcus Rashford
Chân sút người Anh để ngỏ khả năng ra nước ngoài

Dù chưa có nhiều thông tin rõ ràng về việc Rashford sẽ rời MU trong tương lai gần, đây là một cầu thủ giàu tham vọng và sẵn sàng bước đến bất kỳ thử thách nào. Được biết, chân sút đã có 40 lần khoác áo ĐT Anh đang tìm cách học tiếng Tây Ban Nha và tiếng Italia để không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào.

Rashford nói thêm: “Khi tôi lớn lên, học một ngôn ngữ nước ngoài không được coi là quan trọng ở trường học. Mọi người không mặn mà với điều này. Bóng đá đã cho tôi cơ hội đi du lịch đến các quốc gia khác nhau.”

“Có một số quốc gia nhất định mà bạn thích và muốn tìm hiểu thêm. Học ngoại ngữ chắc chắn là một phần của điều đó.”

Hiện tại, sự tập trung của Rashford dành cho cái kết mùa giải 2020-21. Sau trận cuối Premier League vào chủ nhật này với Wolves, MU của anh sẽ bước vào trận chung kết Europa League với Villarreal vào ngày 26 tháng 5.


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X