Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford tiếp tục chinh phục trái tim NHM

Thứ Năm 11/06/2020 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford trở thành giáo viên thể dục cho trẻ em trên kênh truyền hình CBBC, hiệu ứng mà cầu thủ đang khoác áo MU mang lại là rất lớn.

Marcus Rashford hóa giáo viên khiến NHM bất ngờ


Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, rất nhiều trẻ em nghèo ở nước Anh rơi vào tình cảnh khó khăn. Tiền đạo Marcus Rashford đã kêu gọi người hâm mộ cùng anh ủng hộ giúp đỡ các trẻ em nghèo. Ngôi sao của MU đã giúp gây quỹ gần 20 triệu Bảng cho tổ chức FareShare, nơi hỗ trợ về lương thực cho những hoàn cảnh khó khăn. 
 
Tiền đạo Marcus Rashford tiếp tục chinh phục trái tim NHM hình ảnh

Marcus Rashford nhận giải thưởng chống Covid-19


Đây không phải là việc làm ý nghĩa đầu tiên của Rashford kể từ khi dịch bùng phát. Trước đó, anh và các đồng đội ở Old Trafford đã quyên góp 1 triệu bảng cho các bệnh viện ở thành phố Manchester để chống dịch.

Với những hành động thiết thực mùa dịch Covid-19, cầu thủ người Anh nhận được bằng khen của Cảnh sát trưởng Manchester. Mới nhất, Rashford tiếp tục có thêm một hành động chinh phục trái tim NHM trên khắp thế giới. 

Ngôi sao sinh năm 1997 đã đồng ý hợp tác với kênh CBBC, một thương hiệu truyền hình dành cho trẻ em của Anh thuộc sở hữu của BBC. 

Rashford đã trở thành giáo viên thể dục hướng dẫn các em nhỏ các bài tập cơ bản. Đầu tiên, cầu thủ 22 tuổi giới thiệu một chút về trải nghiệm của bản thân với bóng đá, sau đó anh di chuyển đến khu vực phòng tập thể dục cá nhân của mình, bắt đầu bằng một bài tập gân khoeo trước khi di chuyển lên vùng háng.
 
Marcus Rashford tiếp tục chinh phục trái tim NHM hình ảnh 2

Rashford hướng dẫn các em nhỏ tập thể dục


Sau đó là các bài tập chống đẩy và một vài động tác nhảy. Rashford kết thúc bài giảng bằng việc chia sẻ kinh nghiệm tập thể dụng của mình cho các em nhỏ.
 
video

 Video Rashford hóa giáo viên thể dục


Những hành động của Rashford đã mang lại hiệu ứng tích cực. Một phụ huynh viết: "Cảm ơn bạn, các con của tôi rất thích thú với bài tập của bạn". Một người khác nói thêm: "Con trai của tôi không thể rời mắt khi chứng kiến thần tượng của mình xuất hiện trên truyền hình". 


Một số hình ảnh cho thấy các em nhỏ thích thú với bài giảng của Rashford

 
 
 
Marcus Rashford: Người hùng trong đại dịch
Trong những ngày giãn cách, Marcus Rashford có thể thư giãn trên chiếc sofa của mình, chơi vài ván điện tử nhưng thay vì thế, cầu thủ của Manchester United đã...
Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X