Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford xuất hiện trở lại trên sân tập MU

Thứ Năm 26/08/2021 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford hồi phục thần tốc sau ca phẫu thuật chấn thương vai mà mới đây đã trở lại trong buổi tập của MU.

Rashford trở lại tập luyện

Marcus Rashford tiếp tục mang tới những tín hiệu khả quan cho MU về quá trình hồi phục chấn thương. Mới đây, anh xuất hiện trên sân tập của Quỷ Đỏ.

Hiện tại, tiền đạo người Anh mới chỉ có thể tập riêng cùng các bác sĩ chứ chưa thể tham gia tập luyện theo giáo án toàn đội. Tuy vậy, quá trình hồi phục của Rashford. Dự kiến, cầu thủ sinh năm 1997 có thể tái xuất sân cỏ vào đầu tháng 10 tới.

Rashford trở lại tập luyện
Rashford trở lại tập luyện sau ca phẫu thuật chấn thương vai.

Trước đó, Rashford tiến hành phẫu thuật dứt điểm chấn thương vai sau khi VCK Euro 2020 khép lại. Chấn thương này đeo bám số 10 của MU suốt hơn 1 năm qua. Nhưng anh vẫn cố gắng nén đau để thi đấu.

Theo dự kiến ban đầu, Rashford chỉ có thể trở lại vào tháng 11. Phía MU trước đó đã xác nhận thông tin trên. Tuy vậy, mọi chuyện đang diễn ra suôn sẻ hơn rất nhiều.

Sau trận hòa 1-1 với Southampton vừa qua, HLV Solskjaer cũng đã cập nhật những tín hiệu tích cực về Rashford. Chiến lược gia người Na Uy chia sẻ:

"Rashford rất hài lòng với ca phẫu thuật. Cậu ấy vẫn luôn luyện tập trong phòng gym của CLB. Chúng tôi gặp nhau mỗi ngày nên tôi sẽ biết được khi nào cậu ấy có thể trở lại thi đấu."

Sự trở lại sớm hơn dự kiến của Rashford sẽ giúp HLV Solskjaer có nhiều lựa chọn hơn cho hàng công MU. Hiện tại, Quỷ Đỏ cũng đang có rất nhiều ngôi sao tấn công chất lượng như Greenwood, Cavani, Sancho...

VIDEO: Rashford trở lại tập luyện

video

Solskjaer không hy vọng MU có thêm tân binhSolskjaer không hy vọng MU có thêm tân binh
Ole Gunnar Solskjaer đã gợi ý rằng Man United không tính mua thêm bất cứ cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
MU ra mắt trang phục mới ở trận gặp Wolves cuối tuần nàyMU ra mắt trang phục mới ở trận gặp Wolves cuối tuần này
Man United đã công bố bộ áo đấu sẽ mặc khi đối đầu Wolves tại Premier League vào tối chủ nhật tới.
HLV Solskjaer cán mốc 100 trận tại Premier League với MU vào cuối tuầnHLV Solskjaer cán mốc 100 trận tại Premier League với MU vào cuối tuần
HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ chính thức cán mốc 100 trận tại Premier League trên cương vị là HLV trưởng của MU ở chuyến làm khách trên sân của Wolves.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X