Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford trở lại ở derby Manchester

Thứ Ba 20/09/2022 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang kỳ vọng tiền đạo Marcus Rashford bình phục ngay trong tháng này, trước khi có trận đấu quan trọng vào đầu tháng 10.

Rashford sớm trở lại

Tiền đạo người Anh đã bỏ lỡ 2 trận đấu gần nhất vì dính chấn thương cơ, kể từ sau trận thắng Arsenal với tỷ số 3-1 đầu tháng 9. Chính vì lý do này, Marcus Rashford bỏ lỡ cơ hội lên tuyển trong đợt triệu tập gần nhất.

Tuy nhiên, Man United hy vọng chấn thương của chân sút sinh năm 1997 sớm bình phục, trước lịch thi đấu kinh hoàng trong thời gian tới. Với ảnh hưởng của quốc tang, trận đấu giữa Man United vs Leeds đã bị hoãn, bởi vậy dàn sao Quỷ đỏ có 2 tuần nghỉ ngơi cho tới tháng 10. Ngay khi đợt tập trung ĐT quốc gia kết thúc, MU sẽ đối mặt với thử thách lớn nhất từ đầu mùa, chạm trán Man City ở vòng đấu tiếp theo Premier League.

Erik ten Hag cap nhat tinh hinh chan thuong cua Marcus Rashford
Marcus Rashford trở lại ở trận derby Manchester

Tính cho tới thời điểm tháng 11 khi VCK World Cup 2022 diễn ra, MU sẽ phải thi đấu khoảng 20 trận, tương đương mỗi tháng 10 trận. Bởi vậy, việc Marcus Rashford bình phục trở lại đóng vai trò quan trọng. HLV Erik ten Hag cũng đang mong Anthony Martial sớm tái xuất sau khi dính chấn thương gót chân achilles.

Về phía Rashford, trong trường hợp duy trì được phong độ cao và bình phục chấn thương, cầu thủ này sẽ có cơ hội dự World Cup cùng ĐT Anh. Từ đầu mùa giải, Rashford đã ghi 3 bàn sau 6 trận, trong đó có cú đúp vào lưới Arsenal.

Với Man United, họ cũng sẽ tận dụng quãng nghỉ 2 tuần để đánh giá một lần nữa về tình hình lực lượng, lên kế hoạch bổ sung nhân sự cho mùa đông hoặc kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X