Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford tái xuất thần kỳ

Thứ Năm 19/08/2021 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải 3 tháng như dự kiến, Marcus Rashford sẽ quay trở lại thi đấu sớm hơn rất nhiều.

Rashford bình phục thần tốc


Sau khi kết thúc EURO 2020, tiền đạo Marcus Rashford đã lên bàn mổ để điều trị dứt điểm đa chấn thương, đặc biệt là phần vai và lưng mà cầu thủ này đã phải chịu đau trong suốt mùa giải. Theo kế hoạch ban đầu, Man United sẽ chuẩn bị 3 tháng thiếu vắng Rashford với thời điểm dự kiến trở lại vào cuối tháng 11.
 
Nhưng ngay từ bây giờ, tình trạng của tiền đạo người Anh đã tốt hơn rất nhiều. Anh thậm chí có thể quay trở lại luyện tập trong 10 ngày tới và nếu suôn sẻ, sẽ xỏ giày vào sân thi đấu từ cuối tháng 9. Đó là một thông tin rất tích cực với Quỷ đỏ, bất kể họ không ép Rashford trở lại một cách miễn cưỡng.

Rashford tái xuất sau khi phẫu thuật vai
Marcus Rashford sẽ trở lại nhanh hơn dự kiến

Trong 2 tuần tới, Rashford sẽ có một chương trình điều trị đặc biệt để đánh giá khả năng quay lại sân cỏ. Hiện tại, MU đang ra sân với cặp tiền đạo Mason Greenwood và Daniel James, cùng Paul Pogba thi đấu ở vai trò tự do. 3 cầu thủ đá cao nhất của Quỷ đỏ trong thời gian hiệp 2 là Jadon Sancho (cánh trái), Anthony Martial và Greenwood (phải).
 
Trong trường hợp Rashford sớm tái xuất, anh sẽ đảm nhiệm hành lang trái của Man United, còn Jadon Sancho sẽ chơi ở cánh bên kia. Vị trí tiền đạo của MU có 3 phương án cho HLV Solskjaer lựa chọn là Greenwood, Cavani và Martial.

HLV Solskjaer có hành động đẹp với CĐV sắp qua đời của MUHLV Solskjaer có hành động đẹp với CĐV sắp qua đời của MU
Tờ Belfast Live đưa tin HLV Solskjaer đã gửi lời động viên cho một CĐV sắp qua đời vì ung thư và đáp ứng tâm nguyện xem Man United thi đấu ở Old Trafford của...
Lingard bị đồng đội gọi là nghệ sĩ hàiLingard bị đồng đội gọi là nghệ sĩ hài
Ngay cả Bruno Fernandes cũng không thể nhịn cười trước những trò đùa của Jesse Lingard, và sớm gợi ý sự nghiệp trong tương lai cho tiền vệ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X