Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh chia tay Marcus Rashford?

Thứ Sáu 26/03/2021 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, tiền đạo Marcus Rashford sẽ không ra sân trong 2 trận đấu tiếp theo của ĐT Anh với Albania và Ba Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Marcus Rashford trở lại MU điều trị chấn thương


Mùa giải năm nay, tiền đạo Marcus Rashford thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Ngôi sao sinh năm 1997 gặp vấn đề trong chiến thắng 2-0 của MU trước Man City ở sân Etihad, anh lỡ trận lượt đi với AC Milan ở vòng 1/8 Europa League trên sân nhà Old Trafford.
ĐT Anh chia tay tiền đạo Marcus Rashford hình ảnh

Rashford trở lại MU điều trị chấn thương


Sau đó cầu thủ người Anh trở lại đá chính ở trận lượt về trên sân San Siro, nhưng anh chỉ thi đấu 45 phút trước khi nhường chỗ cho Paul Pogba vì chấn thương mắt cá. Vấn đề gặp phải khiến Rashford không ra sân ở trận thua 1-3 của MU trước Leicester ở vòng tứ kết FA Cup.

Dù chưa bình phục chấn thương, song Marcus Rashford vẫn có tên trong danh sách 26 cầu thủ của ĐT Anh tham dự 3 trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Trong chiến thắng 5-0 của Tam sư trước San Marino, tiền đạo của MU không thể góp mặt.

Theo Daily Mail, cầu thủ 23 tuổi sẽ không góp mặt trong 2 trận đấu còn lại của ĐT Anh với Albania và Ba Lan. Rashford sẽ trở lại MU điều trị chấn thương.

Sau chiến thắng 5-0 trước San Marino, khi được hỏi về chấn thương của các học trò. HLV Gareth Southgate cho biết:

“Có một chút vấn đề với Marcus Rashford, Bukayo Saka và Kyle Walker. Trong số những cầu thủ này, vấn đề của Rashford là nghiêm trọng nhất. Cậu ấy vẫn muốn ở lại với đội tuyển, nhưng cậu ấy có rất ít cơ hội ra sân trong 2 trận đấu còn lại”.

“Saka đang hồi phục nhanh chóng, tôi hy vọng cậu ấy đủ khả năng ra sân trước Albania và Ba Lan. Còn với trường hợp của Walker, cậu ấy đã sẵn sàng ra sân thi đấu”.
ĐT Anh có thể mất Rashford ở trận mở màn vòng loại World CupĐT Anh có thể mất Rashford ở trận mở màn vòng loại World Cup
HLV trưởng ĐT Anh, Gareth Southgate cho biết cả Marcus Rashford và Bukayo Saka đều đang bị nghi ngờ về khả năng ra sân đêm thứ 5.
Solskjaer: Rashford hiện không thể tự đi lại đượcSolskjaer: Rashford hiện không thể tự đi lại được
Sau thất bại 1-3 trước Leicester, HLV Solskjaer cập nhật thêm thông tin không mấy vui vẻ về tình hình chấn thương của Rashford.
HLV Solskjaer khiến NHM MU lo lắngHLV Solskjaer khiến NHM MU lo lắng
HLV Ole Gunnar Solskjaer cập nhật tình hình của tiền đạo Marcus Rashford, ông khẳng định cầu thủ này có thể bỏ lỡ trận tứ kết với Leicester trên sân King Power.
Hoá ra Cavani đã “đổ” Rashford ngay từ khoảnh khắc nàyHoá ra Cavani đã “đổ” Rashford ngay từ khoảnh khắc này
Trước trận FA Cup vào cuối tuần với Leicester, tiền đạo Edinson Cavani đã có những chia sẻ về tình hình toàn đội.
Hàng công MU thêm què quặt sau trận thắng MilanHàng công MU thêm què quặt sau trận thắng Milan
HLV Solskjaer xác nhận Rashford phải rời sân sớm trước AC Milan vì bị đau nhẹ và thể lực cũng không đảm bảo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X